2019-09-26 04:45:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/paul-pogba-tai-xuat-man-united-nghet-tho-di-tiep-tai-cup-lien-doan-050130.png
Array

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn

Trở lại sớm hơn dự kiến, Paul Pogba đã có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu Cúp Liên đoàn với Rochdale. Và càng tuyệt vời hơn, Ole Gunnar Solskjaer điền tên anh vào đội hình xuất phát, đá cặp cùng Fred ở hàng tiền vệ. Như vậy, Man United chính thức đón chào sự trở lại của Pogba sau 4 trận liên tiếp vắng mặt. Trên hàng công, với việc Martial cùng Rashford đều gặp chấn thương, cơ hội được trao cho trung phong duy nhất còn lại, Mason Greenwood. Đáng chú ý, Axel Tuanzebe là người mang trên tay chiếc băng thủ quân.

Trước một đội bóng yếu, đang chơi ở giải Hạng Hai, Man United nhanh chóng dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù tạo ra được nhiều pha dứt điểm, lên đến con số 16 trong hiệp một, thế nhưng cơ hội nguy hiểm thật sự của Quỷ đỏ gần như chỉ có 1, nó thuộc về chính Pogba. Phút 34, từ đường treo bóng của Mason Greenwood, tiền vệ người Pháp băng vào thoải mái đánh đầu khi trước mặt chỉ còn là thủ môn. Tuy nhiên, bóng lại đi vọt xà. Đáng tiếc cho Pogba.

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn - Bóng Đá

 Pogba bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp một.

Về phần Rochdale, họ không có nổi một pha dứt điểm trong 45 phút đầu tiên, hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

Đầu hiệp hai, Man United suýt để thủng lưới trong cơ hội nguy hiểm đầu tiên của đối thủ. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Rochdale phối hợp bài bản, xâm nhập vòng cấm, loại bỏ cả thủ môn Sergio Romero bằng những đường chuyền. Số 10 Callum Camps là người tung ra pha dứt điểm ‘chốt hạ’ ngay vòng 5m50 nhưng Aaron Wan-Bissaka đã xuất sắc giải nguy cho Quỷ đỏ trên vạch vôi.

Bừng tỉnh sau tình huống ‘hút chết’, Man United tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo ra sóng gió về phía khung thành Rochdale. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng bàn thắng cũng đến với Quỷ đỏ ở phút 68. Được kỳ vọng và không khiến mọi người phải thất vọng, Greenwood điền tên mình lên bảng điện tử. Nhận bóng trong vòng cấm từ Lingard, tài năng 2001 xử lý khéo léo, dứt điểm lạnh lùng tung lưới Rochdale.

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn - Bóng Đá

 Greenwood tiếp tục ghi bàn cho Man United.

Tưởng như bàn mở tỉ số sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết trận đấu nhưng chỉ 8 phút sau, Rochdale bất ngờ có bàn gỡ hòa. Bóng được treo vào góc trái khung thành đã thu hút các cầu thủ áo đỏ về phía này, để rồi Oliver Rathbone chuyền ngược lại sang góc phải tạo cơ hội cho Luke Matheson băng vào dứt điểm tung lưới Romero. Rochdale vỡ òa sau bàn thắng.

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn - Bóng Đá

 Matheson san bằng tỉ số.

Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Tại đây, kinh nghiệm đã giúp Romero đẩy thành công cú sút của Jimmy Keohane. Về phần mình, Quỷ đỏ hoàn thành tốt cả 5 quả và giành chiến thắng chung cuộc 5-3 trên chấm 11m. Một chiến thắng đầy khó khăn của Man United tại Cúp Liên đoàn.

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn - Bóng Đá

 Romero cản phá thành công quả penalty.

Chung cuộc: Man United 1-1 Rochdale (Man United thắng 5-3 ở loạt penalty)

Ghi bàn: Greenwood 68′ – Matheson 76′

Đội hình ra sân

Paul Pogba tái xuất, Man United nghẹt thở đi tiếp tại Cúp Liên đoàn - Bóng Đá

 

Bài viết mới nhất

Cha mẹ đừng lo lắng, nếu trẻ có 4 hành vi bất thường này trước 6 tuổi, đây là dấu hiệu của IQ cao

Có thể khẳng định, trẻ có 4 hành vi tưởng chừng như bất thường trên thường sở hữu IQ cao và giỏi về toán...

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...