2019-09-09 23:00:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3Z1YS1jaHV5ZW4tc2FuZy1pbnRlci1zYW5jaGV6LWRhLW5vaS1raG9uZy12b2ktbWFuLXV0ZC0yMzM5MTktMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Vừa chuyển sang Inter, Sanchez đã “nói không với Man Utd”

Theo tiết lộ từ tờ Corriere dello Sport, tiền đạo Alexis Sanchez hi vọng Inter Milan sẽ biến thoả thuận cho mượn của anh thành một bản hợp động dài hạn vào mùa Hè tới. Trước đó, cầu thủ người Chile đã chuyển sang Serie A từ Manchester United trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Mặc dù chưa chơi cho Nerazzurri một phút nào nhưng Alexis Sanchez đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với Inter Milan. Cầu thủ 30 tuổi mong muốn lấy lại phần nào phong độ của mình sau quãng thời gian ác mộng tại Old Trafford, nơi Sanchez trở thành cái bóng của chính mình.

Có mặt trên băng ghế dự bị ở trận thắng 2-1 của Inter trước Cagliari, nhưng Sanchez chưa thể có được cho mình màn ra mắt. Nhiều khả năng, anh sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại Serie A vào cuối tuần này, khi Inter đối đầu Udinese.

Alexis Sanchez Wants To Stay At Inter Beyond Loan Spell - Bóng Đá

 Có vẻ như Sanchez không xem đây là một chuyến dạo chơi.

Đáng chú ý, Udinese cũng chính là câu lạc bộ mà Sanchez từng thi đấu trong giai đoạn 2008-2011, nơi anh bắt đầu được các ông lớn chú ý đến. Sẽ rất trùng hợp nếu anh tìm lại phong độ của mình chính tại đây.

Dĩ nhiên, mong muốn gắn bó với Inter nằm ngoài tầm tay của Sanchez. Bên cạnh việc Inter không có điều khoản mua đứt khi hợp đồng cho mượn hết hạn, thì trước đó đội bóng này cũng đã rất băn khoăn về mức lương của Sanchez.

Bài viết mới nhất

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 – Cao Ngọc Bích được “chọn mặt gửi vàng” để đến đấu trường Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. Cô mong muốn mang thông điệp về lối sống thuần chay và bảo vệ môi trường đến với đấu trường quốc tế.

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ...

Người sinh vào giờ này, trời ban mệnh giàu sang, tài vận dồi dào, cả đời tụ tài

Những người sinh giờ này không chỉ liên kết với năng lượng của trời đất tự nhiên mà còn tượng trưng cho những đặc...

Hồ Tấn Tài ôm mặt đau đớn, nguy cơ lỡ hẹn FIFA Days

Ở thất bại 0-1 trước CLB Công An Hà Nội, Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở hiệp 2. Song, anh chỉ góp...

Arsenal đã đánh mất viên ngọc “nổi trội hơn” Nwaneri

Thời điểm HLV Mikel Arteta đồng ý nhận lời ngồi ghế nóng tại sân Emirates tháng 12/2019, nhà cầm quân người Tây Ban Nha...