2019-09-03 08:15:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3hvbmctY2hpYS10YXktbGl2ZXJwb29sLXNhby1ub2ktbG9hbi10YWktbmdvLXZvaS1zdGV2ZW4tZ2VycmFyZC0wODI3MDUuanBn.webp
Array

XONG! Chia tay Liverpool, ‘sao nổi loạn’ tái ngộ với Steven Gerrard

Một mùa chuyển nhượng kỳ lạ với Liverpool khi HLV Jurgen Klopp không chiêu mộ những cái tên nào đáng chú ý. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức muốn tập trung phát triển học viện với việc mang về Sepp van den Berg – cầu thủ năm nay mới 17 tuổi.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tiết lộ, ông đang cảm thấy rất hài lòng với những nhân tố mình đang sở hữu trong tay. Tuy nhiên cũng chính vì điều này, một vài sao mai đã rục rịch tìm đường ra đi vì biết khó lòng chen chân vào đội một của “The Reds”.

Official: Rangers sign Ryan Kent from Liverpool - Bóng Đá

 Sao mai Liverpool đã được đáp ứng yêu cầu muốn ra đi.

Mới đây, The Kop vừa chia tay Bobby Duncan sao hàng loạt vụ việc căng thẳng giữa anh và đội chủ sân Anfield. Điểm đến tiếp theo của “ngọc thô” sinh năm 2001 là Fiorentina. Chia dừng lại ở đó, nhà đương kim vô địch Champions League cũng bán đứt một cái tên đầy triển vọng khác.

Trên trang chủ của mình, Rangers chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Ryan Kent. Chân sút sinh năm 1996 đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Scotland. “The Gers” cũng phải chi tới 7 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Đây được xem là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của HLV Steven Gerrard. Mùa Hè 2019 vừa qua, Ryan Kent quyết tâm ra đi khi khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính. Hàng công của Liverpool vẫn tỏ ra quá ổn định với tam tấu Roberto Firmino – Mohamed Salah – Sadio Mane. 


Xem Liverpool ăn mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu: 

Bài viết mới nhất

HLV TP.HCM lên tiếng về cuộc đua trụ hạng V-League

Chạm trán đối thủ khó chịu, Thanh Hóa trên sân Thống Nhất với mục tiêu thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng ở V-League, CLB...

Eintracht Frankfurt ra giá bán tân binh cho Liverpool

Dù chỉ mới cập bến Eintracht Frankfurt vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Willian Pacho đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn...

10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mà không có danh hiệu: Kane số 1

10. Wahbi Khazri – 129 bànChức vô địch Ligue 2 với Bastia vào năm 2012 là điều tuyệt vời nhất từng có đối với...

Thua sốc Olympiacos, Unai Emery yêu cầu các học trò 1 điều

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Olympiacos, tuy nhiên, Aston Villa lại bất ngờ nhận thất bại với tổng tỷ số 2-6...

Romano hé lộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Bên cạnh việc bổ sung thêm tiền vệ và tiền đạo, Arsenal cũng đang muốn gia cố hàng thủ của họ bằng một bản...