2019-09-01 10:05:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L25vbmctYXRsZXRpY28tbWFkcmlkLW5nYW0teGFjLW5oYW4tYm9tLXRhbi1zYXAtbm8tdGFpLWFjLW1pbGFuLTEwMjQyOS5qcGc=.webp
Array

NÓNG: Atletico Madrid ngầm xác nhận, “bom tấn” sắp nổ tại AC Milan

Đêm qua (31/8), AC Milan đã có chiến thắng đầu tiên tại Serie A 2019 – 2020. Tuy nhiên, 3 điểm giành được ở trận đấu này vẫn chưa thể khiến các Milanista cảm thấy hài lòng. Mặc dù chỉ phải gặp Brescia, 1 đội bóng mới lên hạng, lại được thi đấu trên sân nhà San Siro nhưng sau 90 phút, thầy trò ông Marco Giampaolo chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất.

Điều đáng nói, những ngôi sao trên hàng tấn công đều thi đấu rất nhạt nhòa hoặc kém duyên. Andre Silva được tin tưởng ngay từ đầu trận nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Krzysztof Piatek đã cố gắng trong 30 phút cuối trận nhưng thần may mắn lại không mỉm cười. Rafael Leao vẫn cần thời gian để hòa nhập với Serie A.

Danh sách đăng ký của Atletco Madrid không có tên Kalinic và Angel Correa - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Eibar của Atletico Madrid.

Ban lãnh đạo AC Milan đã lường trước được vấn đề này và trong suốt 1 tháng qua, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã liên tục gõ cửa Atletico Madrid để hỏi mua Angel Correa. Ban đầu, Los Rojiblancos yêu cầu mức giá lên tới 55 triệu euro dành cho tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, AC Milan chỉ có thể bỏ ra 38 – 40 triệu euro. Bản thân chàng trai 24 tuổi cũng đã đồng ý cập bến San Siro.

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng, phía Rossoneri cũng đã nhận được tín hiệu tích cực. Trong danh sách các cầu thủ được triệu tập cho trận đấu với Eibar vào đêm nay của HLV Diego Simeone đã không có tên của Angel Correa. Điều này cho thấy tiền đạo người Argentina đã ở rất gần AC Milan. Bên cạnh Angel Correa, Nikola Kalinic cũng không tham dự trận đấu này. Anh đang được cho là sẽ chuyển đến AS Roma.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Bài viết mới nhất

Báo Indonesia chỉ ra điều đáng báo động của bóng đá Việt Nam

Bóng đá trẻ Việt Nam đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi liên tiếp nhận những thất bại. Mới đây, đội U20 Việt...

Loại cá nhiều thịt, ít xương, có lượng omega-3 cao gấp đôi cá hồi nhưng giá lại rẻ hơn

Cá thu có hàm lượng omega-3 cao tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng chú ý đến loại cá này.Omega-3 là một...

5 bí mật phụ nữ chỉ biết sau khi kết hôn, nhất là cái đầu tiên

Sau khi kết hôn, phụ nữ mới biết được họ rất coi trọng không gian gia đình.Nhiều người thường nói rằng: "Hôn nhân là...

Làm ăn thất bát, của cải không cánh mà bay, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không

Việc đặt 3 thứ này trên tủ lạnh có ảnh hưởng xấu đến tài lộc của mỗi gia đình.Theo quan niệm phong thủy, việc...

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...