2019-09-01 09:55:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3RodWEtYmFjLW5odW9jLWhsdi1mYXZyZS1jaGktcmEtbW90LWRpZXUtZG9ydG11bmQtY2h1YS1sYW0tZHVvYy0xMDEwMzktMS5qcGc=.webp
Array

Thua bạc nhược, HLV Favre chỉ ra một điều Dortmund chưa làm được

Borussia Dortmund khởi đầu mùa giải năm nay rất ấn tượng với những chiến thắng giòn giã trước Augsburg và FC Koln. Tiếp đà hưng phấn đội bóng áo vàng đen tự tin hành quân đến sân Alte Forsterei để tiếp đón đội chủ nhà mới lên hạng Union Berlin. Dù hoàn toàn kiểm soát thế trận, nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Dortmund phải trả giá bằng những đòn phản công chí mạng từ đội chủ nhà.

Sau khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 1-1, Marius Bulte giúp Union Berlin vươn lên dẫn trước ở phút 50. Giữa lúc đang loay hoay tìm bàn gỡ, Dortmund tiếp tục thể hiện sự sơ hở ở hàng phòng ngự. Phút 75, Sebastian Andersson có bàn thắng thứ 3, đánh sập hoàn toàn tinh thần của đội khách, qua đó ấn định chiến thắng cho đội nhà. 

Three observations made from Bayern Munich’s comfortable 6-1 victory against Mainz 05 - Bóng Đá

HLV Favre tỏ ra khá thất vọng sau trận thua của Dortmund. 

Sau trận đấu HLV Favre chia sẻ trên trang chủ chính thức của Dortmund: “Đó là một trận đấy đầy khó khăn, hiệp một chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi có hai cơ hội và nhanh chóng gỡ hòa 1-1.

Trong suy nghĩ của chúng tôi, chúng tôi sẽ chơi tốt ở hiệp hai giống như trận đấu với FC Koln, nhưng đây lại là một trường hợp khác. Union đã chơi một trận đấu đầy quyết tâm, cho thấy thể lực mạnh mẽ và phản công sắc bén khi có bóng. Thay vào đó chúng tôi lại trở nên thiếu kiên nhẫn, và nhận thất bại chung cuộc.

Bài viết mới nhất

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....

Tuổi 50, có 4 kiểu ”ân tình” càng cho đi nhiều càng sinh ra oán hận

Đi qua hơn nửa đời người, khi đã bước qua tuổi 50 thì bản thân nhất định hãy đối xử công bằng với con...