2019-08-05 16:30:27
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/dut-khoat-tu-bo-thuong-vu-dybala-thuong-tang-mu-khang-dinh-1-dieu-163427.jpg
Array

Dứt khoát từ bỏ thương vụ Dybala, thượng tầng M.U khẳng định 1 điều!

Công cuộc cải tổ của HLV Solskjaer

Mùa hè 2019, Manchester United hướng đến cuộc phục hưng thật sự dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau một mùa giải trắng tay đáng thất vọng, cùng với việc mất suất tham dự Champions Legaue 2019/20, đây là thời điểm mà thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester cần một cuộc thanh lọc nhân sự triệt để, làm mới đội hình, bổ sung chiều sâu và chất lượng để hướng đến mùa giải mới.

Dứt khoát từ bỏ thương vụ Dybala, thượng tầng M.U khẳng định 1 điều! - Bóng Đá

HLV Solskajer đã rất bận rộn ở “phiên chợ hè” 2019. 

Thời điểm hiện tại, 2 bản hợp đồng đầu tiên là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cho thấy sự hoà nhập rất tốt cùng toàn đội. Những tài năng trẻ này hiểu rõ ý đồ chiến thuật và đấu pháp của thuyền trưởng Solskjaer. Chính vì vậy, giai đoạn tiền mùa giải vừa qua khẳng định, đây là những bản hợp đồng đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang gấp rút hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục với trung vệ Harry Maguire, nhằm sớm có ngôi sao phòng ngự người Anh trong đội hình chuẩn bị cho trận mở màn gặp CLB Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tuy nhiên, công cuộc phục hưng Man Utd vẫn cần ít nhất 1 ngôi sao tấn công tầm cỡ nữa để trở nên hoàn hảo, trong bối cảnh Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay mùa hè năm nay. Những gương mặt hàng đầu Serie A đang được thượng tầng Quỷ đỏ nhắm đến, tiêu biểu có thể kể tên như Paulo Dybala, Mauro Icardi và Mario Mandzukic.

Man Utd huỷ đàm phán với Paulo Dybala

Trong số những tiền đạo đến từ nước Ý được HLV Solskjaer đặc biệt quan tâm, Paulo Dybala là gương mặt gần nhất với Nhà hát của những giấc mơ. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Dybala đã gặp BLĐ Juventus nói chuyện về tương lai, sau đó chốt những thoả thuận cuối cùng với phía Man Utd. Mặc dù vậy, ngày hôm qua thì đội chủ sân Old Trafford khiến tất cả ngỡ ngàng với động thái rút mọi đàm phán trong thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala.

Dứt khoát từ bỏ thương vụ Dybala, thượng tầng M.U khẳng định 1 điều! - Bóng Đá

Man Utd đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Dybala. 

Lý do được đưa ra chính là, phía tiền đạo người Argentina đã đòi hỏi mức lương cao, lên đến 350 ngàn bảng/tuần. Bên cạnh đó, người đại diện của Dybala cũng muốn có thêm phần tiền hoa hồng trong thương vụ này. Những đòi hỏi từ phía Dybala có phần quá đáng đã dẫn đến kết cục chấm dứt mọi đàm phán.

Tuy nhiên, có một điều quan trọng hơn mà thượng tầng Man Utd muốn nói rõ thông qua thương vụ Paulo Dybala. Quỷ đỏ thành Manchester luôn mong muốn có những ngôi sao chất lượng, nhưng bản thân Dybala vẫn nuôi hy vọng ở lại Juventus và không sẵn sàng cho cuộc sống tại Manchester.

Chính vì lẽ đó, HLV Solskjaer sẽ không chiêu mộ những ngôi sao không sẵn sàng cùng ông chinh chiến ở mùa giải mới. Tránh trường hợp như Angel Di Maria trước đây, lại “tẩu thoát” chỉ sau 1 mùa giải ngắn ngủi.

Xem tài năng của Paulo Dybala:

Bài viết mới nhất

Man City xô đổ kỷ lục tồn tại 15 năm của Man Utd

Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục của Man Utd về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League sau chiến...

“Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland”

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ....

Leipzig vs Liverpool: Người nhện lên tiếng; Đóng thế hoàn hảo

Cầu thủ hay nhất trậnCaoimhin Kelleher (Whoscored: 7.8 ; Sofascore: 8.3)Trong khi đó, Leipzig dù chỉ cầm bóng 38%, nhưng cũng kịp tung ra...

Barca 4-1 Bayern: Ngả mũ với Raphinha; Flick ”out trình” Kompany

Cầu thủ hay nhất trậnVới cú hat-trick của mình, Raphinha khởi xướng cho màn trả thù ngọt ngào của Gã khổng lồ xứ Catalan.Ngay...

Man City 5-0 Sparta Prague: Haaland mặc sức tung hoành; Điểm 10 cho Matheus Nunes

Cầu thủ hay nhất trậnMan City từng bị đặt dấu hỏi rất nhiều khi chiêu mộ Matheus Nunes với giá đắt đỏ. Nhưng rõ...