2019-08-05 16:02:24
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/lampard-giroud-1644-1000x525.jpg
Array

Giroud nhận được lời khen từ HLV Lampard trước đại chiến

Chelsea đã kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải 2018-2019 bằng trận hoà Borussia Monchengladbach với tỷ số 2-2. Bây giờ những cầu thủ của huấn luyện viên Frank Lampard sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn gặp Manchester United vào ngày 11/8 trên sân Old Trafford của đối thủ.

Chiến lược gia người Anh cho biết ông đã quyết định được phần nào đội hình ở trận đấu sắp tới, tuy nhiên ông không loại trừ bất cứ khả năng nào có thể xảy ra. Vì vậy mọi cầu thủ đều phải cố gắng hơn nữa để gây ấn tượng với ông thầy.

Tôi ít nhiều đã lựa chọn được đội hình của mình nhưng còn tới một tuần nữa và các cầu thủ sẽ phải tập luyện mỗi ngày để có thể được ra sân, vì vậy cánh cửa không đóng lại với bất kỳ ai“, huấn luyện viên trưởng của Chelsea nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Chúng tôi cần cả đội bóng, chúng tôi cần các cầu thủ phải cạnh tranh với nhau, chúng tôi cần các cầu thủ ra sân như cách Giroud đã làm vào thứ Bảy (với M’gladbach) và thể hiện mong muốn tác động đến một trận đấu, để cố gắng có được một kết quả tốt và đó là những gì chúng tôi cần cho mùa giải, tôi muốn cả đội phải định hình được lối chơi.” Lampard nói thêm.

 - Bóng Đá

 Lampard muốn các cầu thủ học tập từ Giroud.

Bài viết mới nhất

AC Milan 3-1 Club Brugge: Pulisic ghi bàn cực dị; Tấm thẻ đỏ tai hại

Cầu thủ hay nhất trậnChristian Pulisic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo AC Milan. Có vẻ việc rời đội...

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...