2019-08-05 09:00:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4LzY3NTY4Ny0yMTMwLTA5MTUuanBn.webp
Array

NÓNG! Phó chủ tịch Barca lên tiếng xác nhận, đã rõ tương lai của Neymar tại PSG

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang dần trôi về những ngày cuối cùng, lúc này đa phần các câu lạc bộ đều đã hoàn thiện đội hình và dành thời gian cho các trận đấu giao hữu để các tân binh có thể làm quen dần với lối chơi chung.

Barcelona cũng không phải là ngoại lệ, có vẻ như họ đã kết thúc phiên chợ hè bằng thương vụ chiêu mộ hậu vệ Junior Firpo từ Real Betis. Mặc dù nhiều nguồn tin gần đây cho rằng, Blaugrana đang cố gắng tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar. Tuy nhiên phó chủ tịch câu lạc bộ, Jordi Cardoner đã phủ nhận tất cả. Trong một buổi phỏng vấn với TV3, ông tuyên bố rằng, Barca sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào cho tiền đạo 28 tuổi, ít nhất là ở thời điểm này.

Phó chủ tịch Barca nói về vụ Neymar - Bóng Đá

 Barca đang tỏ ra thờ ơ với Neymar.

Cardoner công khai thừa nhận Neymar đang cảm thấy không hạnh phúc tại thủ đô nước Pháp, tuy nhiên ông nói rằng, đây là vấn đề nội bộ Paris Saint-Germain và câu lạc bộ này phải tự tìm cách giải quyết.

“Neymar? Anh ấy không hài lòng với đội của mình nhưng đó là một tình huống phải giải quyết ở Paris. Hôm nay, tại thời điểm này, chúng tôi loại trừ rằng anh ấy có thể gia nhập Barcelona. Nếu một ngày nào đó chúng tôi chiêu mộ Neymar, chúng ta sẽ nói về vấn đề này.”

Với những gì mà vị phó chủ tịch Barca vừa truyền tải, khả năng cao Neymar sẽ phải ở lại sân “Công viên các hoàng tử” ít nhất là đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa hoặc tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Video tài năng của Neymar:

Bài viết mới nhất

Thay Darwin Nunez, Liverpool chiêu mộ chân sút 50 triệu từ Ligue 1

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool, Darwin Nunez luôn mang đến một cảm giác khó chịu. Bởi lẽ lúc thì cựu sao...

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu ác mộng

Chelsea đang đối mặt với một chuỗi 7 trận đấu khó khăn sau loạt FIFA Days ở tháng 10. Lịch thi đấu ác mộng...

Hào quang chiếu mệnh, 3 con giáp ăn sung mặc sướng, tình duyên đỏ chói 49 ngày tới

Trong 49 ngày tới, ba con giáp sẽ đón nhận vận may dồi dào, cuộc sống sung túc và phú quý, mang lại sự...

“Chúng tôi không tìm được người thay Kroos”

Sau khi Toni Kroos nói lời chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã cố gắng...

Frank Lampard đánh giá cơ hội top 4 của Chelsea

Chelsea đã có những trận thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Theo cựu danh thủ Frank Lampard, CLB đang đi đúng...