2019-08-03 08:22:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kha-ly":"kha ly","pham-phuong":"ph\u1ea1m ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L0toYS1MeS00LmpwZw==.webp

Kha Ly, Phạm Phương đăng quang Tình Bolero 2019

Hai giọng ca chiến thắn trong sự đồng thuận của khán giả.

Tối 02/08, đêm Gala trao giải Tình Bolero 2019 – Phiên bản kết nối đã chính thức diễn ra với sự tham gia của top 6 thí sinh xuất sắc nhất chương trình đến từ hai bảng thi: Kha Ly, Hamlet Trương, Lily Chen (Bảng Nghệ sĩ) và Thảo My, Huy Luân, Phạm Phương (Bảng Phòng trà).

Các thí sinh không chỉ xuất hiện trong những bộ trang phục ấn tượng, mà đặc biệt còn có sự kết hợp giữa top 6 với những Quán quân và Á quân của Tình Bolero những mùa trước làm cho khán giả vô cùng thích thú.

Kha-Ly (10)


Kha-Ly (9)

Kha Ly song ca Quý Bình trong đêm chung kết

Sau các phần trình diễn kết hợp trên sân khấu trực tiếp, Top 6 bước vào phần công bố kết quả. Bài hát Tình Bolero vang lên, micro của tân quán quân được bật. Giọng hát của Kha Ly và Phạm Phương vang lên. Như vậy, Kha Ly chính thức là quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ và Phạm Phương là quán quân bảng phòng trà. Điều đó đồng nghĩa Huy Luân, Thảo My, Hamlet Trương và Lily Chen là Á quân của chương trình.

Kha-Ly (6)

Ông Vũ Thành Vinh, đại diện nhà sản xuất trao giải cho 2 tân quán quân

Đoạt danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ, ca sĩ Kha Ly chia sẻ: “ Kha Ly rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải quán quân lần này. Đối với Kha Ly khi đi đến tới vòng chung kết là một điều hạnh phúc rồi, nhưng Kha Ly không ngờ mình lại đạt được ngôi vị quán quân. Kha Ly nghĩ rằng, cả 3 nghệ sĩ ở vòng chung kết đều xứng đáng và cả 3 gương mặt đều là quán quân trong lòng khán giả rồi. Kha Ly cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì đã yêu thương các nghệ sĩ của Tình Bolero”.

Ở bảng phòng trà, Phạm Phương đã xuất sắc vượt qua hàng loạt giọng ca “cực phẩm” của chương trình năm nay để chạm tay đến danh hiệu cao nhất của Tình Bolero 2019. Không giấu được niềm xúc động khi đạt được hiệu Quán quân, nữ ca sĩ tâm sự: “Phương rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải cao trong hành trình thi như thế này. Phương cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ Phương rất nhiều”.

Với chiến thắng đầy thuyết phục của Kha Ly và Phạm Phương đã chính thức khép lại Tình Bolero 2019.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola “nắn gân” các học trò

Dù tạm thời kém Arsenal 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tuy nhiên Manchester City mới là đội nắm lợi thế...

Man United tranh mua tiền đạo Hà Lan với Arsenal

Joshua Zirkzee đã chơi một thứ bóng đá toàn diện, ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta mùa này. Những màn trình...

Rộ tin Suni Hạ Linh là người bị loại đầu tiên ở Đạp gió 2024?

Tin đồn về kết quả không khả quan của Suni Hạ Linh tại Đạp gió đã khiến nhiều netizen Việt xôn xao.

Arne Slot muốn trò chuyện với Jurgen Klopp

Sau khi Jurgen Klopp quyết định nói lời chia tay với Liverpool, ban lãnh đạo "The Kop" đã ráo riết tìm người thay thế...

Mẹo hay đánh bóng giày da mà không cần xi đánh giày

Không phải lúc nào bạn cũng tiện dùng xi đánh giày, đôi khi hộp xi hết, hãy áp dụng những cách này giúp đôi...