2024-05-06 06:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNS8wNS9zdW5pLWhhLWxpbmgtYmktbG9haS0xNDIyMzguanBn.webp
Array

Rộ tin Suni Hạ Linh là người bị loại đầu tiên ở Đạp gió 2024?

Trước đó, về kết quả sau vòng công diễn thứ 1, phía cuộc thi Đạp gió 2024 đã chính thức thông báo bảng xếp hạng thành tích cá nhân. Theo đó, ca sĩ Lưu Vân dẫn đầu với 196 điểm, thứ hai là diễn viên kịch nói Trần Lệ Quân (181 điểm), diễn viên – ca sĩ Thích Vy đứng thứ 3 (168 điểm). Đại diện Việt Nam – Suni Hạ Linh – xếp thứ 13 với 91 điểm.

suni-ha-linh-bi-loai

Bước sang vòng công diễn thứ hai, Suni Hạ Linh đã được vào chung nhóm với Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), Quách Thư Dao và Cận Mộng Giai. Trong lúc chọn đội trưởng, nữ ca sĩ Việt Nam giới thiệu về mình: “Tôi có thể nói được tiếng Trung và tiếng Anh. Rap và nhảy, tôi đều có thể làm tốt“. Suni Hạ Linh sau đó đã được đồng đội chọn làm đội trưởng.

suni-ha-linh-bi-loai-1

Tuy nhiên, những hình ảnh nhá hàng được tung ra sau đó cho thấy Suni Hạ Linh có biểu cảm khá hoang mang và không mấy vui vẻ sau phần công diễn, làm rộ lên tin đồn tiết mục không có thứ hạng cao và cũng không loại trừ khả năng Suni Hạ Linh phải ra về.

suni-ha-linh-bi-loai-2

Được biết trong vòng thi sắp tới, đại diện của Việt Nam sẽ cùng nhau biểu diễn ca khúc Sương Mù cùng 3 tỷ tỷ khác. Đây là một ca khúc được đánh giá là khó hát, và Suni Hạ Linh cũng đã thốt lên “Oh my god”, “Khó quá” khi nghe đồng đội đọc lời bài hát và bước vào quá trình tập luyện. Với trách nhiệm là đội trưởng cộng với việc phải chọn bài hát có lời luyến láy, đòi hỏi phát âm chuẩn từng từ, đại diện của Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn trong vòng biểu diễn nhóm 2 tại Đạp Gió.

suni-ha-linh-bi-loai-3

Trước đó trong phần công diễn 1, đại diện của Việt Nam đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Ngoài việc thể hiện sức mạnh giọng hát, Suni Hạ Linh còn được giao trọng trách đứng trung tâm trong màn nhảy break dance. Màn biểu diễn của cô nhận được sự đánh giá tích cực từ cả mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.


Vy

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...