2019-07-20 14:36:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L21hbi11dGQtc2FwLW5vLWJvbS10YW4tODAtdHJpZXUtY2F1LWF5LW5vaS12b2ktZG9uZy1kb2ktdmllYy10b2ktb3RmLTE0MzQxOC5qcGc=.webp
Array

Man Utd sắp nổ bom tấn 80 triệu – “Cậu ấy nói với đồng đội việc tới OTF”

Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Do đó, trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United và không sớm thì muộn, họ sẽ mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp.

Man United đang nóng lòng muốn hoàn tất thương vụ Harry Maguire trong thời gian sớm nhất có thể. Theo HLV Brendan Rodgers, Leicester City đã từ chối 2 lời đề nghị mới nhất từ phía Man United. Vấn đề ở thương vụ này là mức giá mà Leicester City yêu cầu.

What Man Utd target Harry Maguire has told Leicester team-mates about transfer - Bóng Đá

 Maguire là mục tiêu hàng đầu của Man United.

Cụ thể, phía Leicester City muốn hơn con số 80 triệu bảng và đang chờ đợi lời đề nghị tiếp theo từ Man United. Đội chủ sân King Power cũng đã lên sẵn kế hoạch thay thế Maguire khi đạt thỏa thuận 45 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Lewis Dunk của Brighton.

Lúc này, Leicester City vẫn đang nắm toàn bộ quyền tự quyết trong tay khi Maguire chỉ vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, với động thái mới nhất từ Maguire, khả năng Man United sở hữu chữ ký đắt giá là rất sáng sủa.

Theo đó, nhà báo Mark Ogden của kênh ESPN vừa lên tiếng xác nhận: “Man United sẽ đưa ra mức giá cao hơn để thuyết phục Leicester City nhả người. Trên hết, Maguire đã nói với BLĐ và đồng đội rằng, cậu ấy muốn gia nhập Man United.

Video tài năng của Harry Maguire:

Bài viết mới nhất

3 dấu hiệu của người đàn bà có hôn nhân không hạnh phúc, dù giấu mấy vẫn lộ

Họ không màng đến hôn nhân, không hứng thú với cuộc sống hạnh phúc, không cảm thấy có gì khiến mình phải vun đắp...

HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương ở gót...

Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục...

Thần tài gặp đúng quý nhân, 3 cặp đôi con giáp này lấy nhau sẽ giàu có đến già

Ba cặp đôi con giáp này ở bên nhau giống như sự kết hợp giữa Thần tài và quý nhân, được định sẵn sẽ...

Cách xào măng trúc ngon giòn sần sật

Cách xào măng trúc ngon, giòn sần sật ai không biết thì thật đáng tiếc. Nguyên liệu làm măng xào tỏi - Măng tươi 400 gr -...