2019-07-04 15:00:13
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/3a-0808.jpg
Array

Arsenal sẽ có Zaha với giá “bất ngờ”: Emery tin thế vì 1 lý do

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ sao mai Gabriel Martinelli, Arsenal sẽ tập trung đẩy mạnh quá trình đàm phán với Crystal Palace về tương lai của Wilfried Zaha.

Rõ ràng, với tốc độ, kỹ thuật, cùng 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trong mùa giải 2018/19, hoàn toàn không phải ngẫu nhiên khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ giúp Emery tạo thêm nhiều đột biến trong các tình huống đánh biên.

Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà phía Crytal Palace đưa ra vẫn đang ngăn cản thương vụ này. Arsenal như đã biết đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng. Tất nhiên, số tiền này là không đủ để mang Zaha về Emirates. 

Arsenal đang rất thèm khát Zaha.

Thế nhưng theo tờ Express, HLV Unai Emery rất tự tin Pháo thủ sẽ có thể khiến Palace đồng ý với mức giá 60 triệu bảng bởi hiện tại, ngoài họ ra thì không có đội bóng nào đang theo đuổi “người cũ” của Man United.

Ở một diễn biến khác, Ryan Fraser là cái tên mà hẳn người bắc London đang cực kỳ mong mỏi lúc này. Nhận định về viễn cảnh Arsenal chiêu mộ Fraser, cựu sao Pháo Thủ, Jack Wilshere phát biểu với Football London:

“Tôi nghĩ Fraser sẽ là 1 chữ ký tuyệt vời. Tôi biết rõ cậu ấy, có lẽ là cầu thủ làm việc cật lực nhất tôi từng sát cánh”

“Fraser có 1 thái độ xuất chúng. Trên sân, cậu ấy liên tục chạy, là người đến sân tập sớm nhất vào buổi sáng và ra về sau cùng”

Bài viết mới nhất

Tân binh của Arsenal ngưỡng mộ Arteta

Sau kỳ EURO 2024 thành công cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Mikel Merino đã nói lời chia tay Real Sociedad để...

Hậu vệ Chelsea tự tin khi lên tuyển Anh

Levi Colwill có thể sẽ ra sân trong màu áo Tam sư ở các trận đấu tại Nations League sắp tới gặp Hy Lạp...

Howard Webb lên tiếng, PGMOL thừa nhận sai lầm về Man Utd

Man Utd tiếp đón Tottenham Hotspur tại Old Trafford, đồng thời để thua 0-3. Ngay từ hiệp một, nửa đỏ thành Manchester đã chơi...

Chuyển nhượng sáng 09/10: Palmeiras ‘bật đèn xanh’ cho Man United; Bellingham hóa siêu cò

1. Liverpool, Newcastle United và Tottenham có mục tiêu mớiTheo báo cáo từ Give Me Sport, ba đội bóng xứ sương mù Liverpool, Newcastle...

Tổ tiên dặn: Đời người có 2 việc đừng trì hoãn đừng đợi chờ nếu không phước lộc tiêu tan, khó giàu có

Trong đời người có nhiều lúc chúng ta chần chừ vì lý do này lý do kia nhưng dù lý do gì thì có...