2019-06-26 22:00:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RrYTdxdWx4c2FhbWJnay0yMjA4LmpwZw==.webp
Array

Bất ngờ! Real sắp chiêu mộ thành công “Silva 2.0” với mức giá không tưởng

Theo nguồn tin từ Diario AS, Real Madrid đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real Zaragoza, Alberto Soro.

Cầu thủ 20 tuổi được xem như viên ngọc quý mà đội chủ sân La Romareda đã cất công rèn giũa. Với 31 lần ra sân mùa này, Soro đã đóng góp một phần không nhỏ giúp Zaragoza tạo dựng được tiếng nói ở cả La Liga 123 lẫn Copa del Rey.

Real sắp chiêu mộ thành công Alberto Soro - Bóng Đá

 Soro là ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao.

Được biết trước đây, Los Blancos cũng đã từng chiêu mộ trung vệ Jesus Vallejo từ câu lạc bộ này hồi mùa hè năm 2015. Và thương vụ của Soro nhiều khả năng sẽ được tiến hành tương tự.

Dự kiến, nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Soro vẫn sẽ ở lại chơi cho đội chủ sân La Romareda thêm một mùa giải nữa. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ 20 tuổi và câu lạc bộ đang chơi tại La Liga 123 rơi vào khoảng 9 triệu euro. 

Zaragoza tuyên bố sẽ để anh ra đi nếu nhận được số tiền 3 triệu euro. Song, Real vẫn đang kì kèo để được giảm mức phí xuống còn 2.5 triệu euro.

Nguồn tin từ tờ AS cho biết, phía Barcelona cũng đang rất hứng thú với việc chiêu mộ cựu ngôi sao U18 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn là đội bóng nắm thế thượng phong trong cuộc đua này, bởi họ và đội bóng chủ quản của Soro có mối quan hệ rất tốt trên thị trường chuyển nhượng.

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.