2019-06-21 21:33:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RpZW0tdGluLXRvaS0yMS0wNi1tdS1jaG90LXZ1LXNhbmNoZXota2hvbmctbmdvLW5leW1hci1sYW0tbG9hbi0yMTM1MDcuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 21/06: M.U chốt vụ Sanchez không ngờ; Neymar làm loạn

Torres bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cách đây ít giờ, Fernando Torres vừa khiến người hâm mộ sững sờ khi đăng tải đoạn video thông báo quyết định từ giã từ sự nghiệp cầu thủ trên Twitter cá nhân. Theo đó, chi tiết sẽ được tiền đạo lừng danh một thời lý giải trong cuộc họp báo vào Chủ nhật.

‘Giấc mơ Champions League với Arsenal đang phụ thuộc vào cậu ta’. Cựu danh thủ Ray Parlour tin rằng Mesut Ozil phải liên tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất nếu Arsenal muốn mơ về Champions League một lần nữa.

Điểm tin tối 21/06: M.U chốt vụ Sanchez không ngờ; Neymar làm loạn - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch dành cho Sanchez.

Barca ra mắt tân binh thứ 3. Barcelona thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Hà Lan, Mike van Beijnen theo dạng chuyển nhượng tự do. Mike van Beijnen là bản hợp đồng thứ 3 của Barca Hè này sau De Jong (75 triệu euro) và Emerson Aparecido (12 triệu euro).

Raul dẫn dắt đội trẻ Real Madrid. Real Madrid đã công bố chính thức Raul Gonzalez sẽ là HLV trưởng của đội trẻ Castilla của CLB. Raul sẽ thay thế Xabi Alonso, người đã chuyển sang công việc mới dẫn dắt đội B tại Real Sociedad.

Dẫn dắt Juventus, Sarri bị Chủ tịch Napoli xỉ vả. Sau khi biết tin HLV Maurizio Sarri chuyển tới Juventus, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định “lòng trung thành đã chết trong bóng đá” và “ông ta không giành được gì ở nơi đây và nhiều khả năng cũng chẳng có gì ở Turin”.

M.U từ chối cho mượn Sanchez. Sport Witness tiết lộ, CLB Palmeiras đã gửi đề nghị mượn Alexis Sanchez đến Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã ngay lập tức từ chối CLB Brazil này. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ tìm đối tác có nhu cầu mua đứt chân sút người Chile.

Neymar đình công ở PSG. Với sự quan tâm từ Barca, Neymar đã gây áp lực lên ban lãnh đạo PSG đòi ra đi. Theo Sport (báo thân Barca) Neymar đã tuyên bố sẽ không thi đấu cho PSG thêm trận nào nữa. Động thái này của Neymar được cho hòng thúc giục PSG sớm giải quyết tương lai của anh.

Video tài năng của Neymar:

Bài viết mới nhất

Báo Indonesia chỉ ra điều đáng báo động của bóng đá Việt Nam

Bóng đá trẻ Việt Nam đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi liên tiếp nhận những thất bại. Mới đây, đội U20 Việt...

Loại cá nhiều thịt, ít xương, có lượng omega-3 cao gấp đôi cá hồi nhưng giá lại rẻ hơn

Cá thu có hàm lượng omega-3 cao tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng chú ý đến loại cá này.Omega-3 là một...

5 bí mật phụ nữ chỉ biết sau khi kết hôn, nhất là cái đầu tiên

Sau khi kết hôn, phụ nữ mới biết được họ rất coi trọng không gian gia đình.Nhiều người thường nói rằng: "Hôn nhân là...

Làm ăn thất bát, của cải không cánh mà bay, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không

Việc đặt 3 thứ này trên tủ lạnh có ảnh hưởng xấu đến tài lộc của mỗi gia đình.Theo quan niệm phong thủy, việc...

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...