2019-06-21 13:45:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2Q5aHJkZGR4dWFlZTRoai0xNDI4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh thứ 3, phí phá vỡ hợp đồng 100 triệu

Để chuẩn bị cho chiến dịch 2019/20, Barcelona đã chiêu mộ thành công 2 tân binh. Blaugrana chấp nhận chi 75 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của trụ cột Ajax, Frenkie de Jong, cũng như bỏ 12 triệu euro để có được cái gật đầu từ Atletico Mineiro cho trường hợp của Emerson Aparecido.

Mới đây, trang chủ đương kim vô địch La Liga đã xác nhận thêm bản hợp đồng thứ 3 cho mùa giải mới. Theo đó, đại diện xứ Catalan chào đón hậu vệ Hà Lan, Mike van Beijnen gia nhập Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do. Van Beijnen ký giao kèo 2 năm với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

BARCA SIGN VAN BEIJNEN - Bóng Đá

 Van Beijnen gia nhập Barca.

Được biết việc ký kết thỏa thuận đã hoàn tất vào chiều hôm qua (giờ Tây Ban Nha) tại trung tâm tập luyện Ciutat Esportiva, sau khi tân binh 20 tuổi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Phía Barca có sự hiện diện của Giám đốc Silvio Elia, Quản lý bóng đá Josep Segura cũng như Jose Mari Bakero và Guillermo Amor, 2 thành viên thuộc hệ thống đào tạo trẻ của CLB.

Van Beijnen trước đây từng chơi bóng trong màu áo NAC Breda, PSV Eindhoven và Willem II. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh phải.

Barca được dự đoán sẽ vẫn chưa dừng kế hoạch tăng cường lực lượng trong phiên chợ hè. Antoine Griezmann, Matthijs de Ligt và đặc biệt Neymar được cho là các “bom tấn” Gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể kích hoạt.

Bài viết mới nhất

Loại cá nhiều thịt, ít xương, có lượng omega-3 cao gấp đôi cá hồi nhưng giá lại rẻ hơn

Cá thu có hàm lượng omega-3 cao tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng chú ý đến loại cá này.Omega-3 là một...

5 bí mật phụ nữ chỉ biết sau khi kết hôn, nhất là cái đầu tiên

Sau khi kết hôn, phụ nữ mới biết được họ rất coi trọng không gian gia đình.Nhiều người thường nói rằng: "Hôn nhân là...

Làm ăn thất bát, của cải không cánh mà bay, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không

Việc đặt 3 thứ này trên tủ lạnh có ảnh hưởng xấu đến tài lộc của mỗi gia đình.Theo quan niệm phong thủy, việc...

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...