2019-06-21 07:33:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RhLWR1bmctMi10cmFuLW1vdXJpbmhvLWJpZXQtbmdheS1kby1sYS1jYXUtdGh1LW1hbi11dGQtY2FuLTA3MzIyMC5qcGc=.webp
Array

Đá đúng 2 trận, Mourinho biết ngay đó là cầu thủ Man Utd cần

Man United đang trên đà hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng của Aaron Wan-Bissaka với thương vụ có thể đạt tới 55 triệu bảng và ngôi sao của Crystal Palace đã đồng ý một thỏa thuận trị giá khoảng 80.000 bảng mỗi tuần.

Việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và chiến lược gia người Na Uy sẽ rất vui mừng khi sở hữu một trong  những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất tại Premier League.

Aaron Wan-Bissaka impressed Jose Mourinho in just second Premier League appearance - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka chơi khá tốt khi đối đầu Sanchez 1 năm trước.

Người tiền nhiệm Jose Mourinho đã phát hiện ra tài năng đó từ rất sớm, với nguồn tin từ tờ GQ tiết lộ rằng, Aaron Wan-Bissaka đã lọt vào mắt xanh của Mourinho hồi tháng 3 năm 2018 chỉ trong lần xuất hiện thứ hai ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Chấn thương hàng loạt của Crystal Palace khi ấy buộc HLV Roy Hodgson phải điền tên Aaron Wan-Bissaka vào đội hình xuất phát và cầu thủ này có cơ hội ra sân trong 3 trận đầu tiên đối đầu Tottenham, Man United và Chelsea.

Bất chấp Crystal Palace thất bại trước Man United nhưng trận đấu này, Aaron Wan-Bissaka được bầu chọn là cầu thủ hơi hay nhất. Cụ thể, Aaron Wan-Bissaka hoàn toàn bắt chết Alexis Sanchez, người mới chỉ đến từ Arsenal một tháng trước đó.

Mặc dù Mourinho đã rời khỏi Old Trafford, nhưng BLĐ Man United được cho là vẫn đang xem xét một số mục tiêu được đề nghị bởi người đàn ông 56 tuổi trước khi ra đi. Trong đó bao gồm, cặp đôi Issa Diop và Declan Rice của West Ham, trung vệ Harry Maguire của Leicester City.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Bài viết mới nhất

Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục...

Thần tài gặp đúng quý nhân, 3 cặp đôi con giáp này lấy nhau sẽ giàu có đến già

Ba cặp đôi con giáp này ở bên nhau giống như sự kết hợp giữa Thần tài và quý nhân, được định sẵn sẽ...

Cách xào măng trúc ngon giòn sần sật

Cách xào măng trúc ngon, giòn sần sật ai không biết thì thật đáng tiếc. Nguyên liệu làm măng xào tỏi - Măng tươi 400 gr -...

Barca và Real cùng theo dõi tình hình sao Nottingham Forest

Murillo tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League sau khi chuyển đến Nottingham vào năm 2023 từ Corinthians của Brazil.Phong cách chiến đấu...