2019-06-16 18:55:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RpZW4tcm8tYXJzZW5hbC1kaS1udW9jLWNvLWNhby10YXktZ2lhdC1sdW9uLWtoYXQta2hhby1jdWEtbXUtMTkxMzMzLmpwZw==.webp
Array

Điên rồ! Arsenal đi nước cờ cao tay, giật luôn ‘khát khao’ của M.U

Sau mùa giải 2018/19, Thomas Meunier là một trong 8 cái tên nằm trong diện thanh lý của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nguồn tin từ L’Equipe cho biết, cầu thủ sinh năm 1991 bày tỏ mong muốn cập bến M.U khi Quỷ đỏ là CLB anh hâm mộ từ nhỏ.

Tuy nhiên, Arsenal trong tình cảnh thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ phải cũng sẵn sàng nhập cuộc trong thương vụ này. Bất chấp việc Manchester United có nhiều lợi thế hơn, HLV Unai Emery vẫn quyết tâm theo đuổi và giúp The Gunner xoay chuyển cục diện.

Thomas Meunier has a contract offer, I think it is more likely to be from Arsenal.” - Bóng Đá

 Mãi lo vụ Aaron Wan-Bissaka, M.U đã bị Arsenal vượt lên trong cuộc đua giành Meunier.

Meunier đã được United nhắm đến, mọi người đều biết rằng đó là giấc mơ của cậu ấy. Nhưng hiện tại có một đội bóng đề nghị hợp đồng, và tôi nghĩ nhiều khả năng đó là Arsenal. Đã có mối liên hệ thực sự giữa cậu ta và Unai Emery, ông ấy dành rất nhiều sự quan tâm, và thông tin này đã đến tai cậu học trò cũ“, Sacha Tavolieri cho biết.

Vấn đề giờ đây là Arsenal phải mất khá nhiều thời gian để hoàn tất thương vụ. Họ chỉ ưu tiên một tiền vệ trái và một hậu vệ trái. Và quan trọng hơn hết chính là ngân sách hạn hẹp của CLB trong phiên chợ Hè 2019. PSG đã đòi số tiền 30 triệu euro chưa kể tiền thưởng“, phóng viên của tờ RMC phiên bản Bỉ nói thêm.

Tuyên bố này cho thấy Pháo thủ đã thực sự vượt lên M.U trong việc chèo kéo hậu vệ 27 tuổi. Bên cạnh đó, việc nửa đỏ thành Manchester đang hướng sự quan tâm nhiều hơn cho Aaron Wan-Bissaka là cơ hội lớn cho CLB Bắc London.

Bài viết mới nhất

Thay Darwin Nunez, Liverpool chiêu mộ chân sút 50 triệu từ Ligue 1

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool, Darwin Nunez luôn mang đến một cảm giác khó chịu. Bởi lẽ lúc thì cựu sao...

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu ác mộng

Chelsea đang đối mặt với một chuỗi 7 trận đấu khó khăn sau loạt FIFA Days ở tháng 10. Lịch thi đấu ác mộng...

Hào quang chiếu mệnh, 3 con giáp ăn sung mặc sướng, tình duyên đỏ chói 49 ngày tới

Trong 49 ngày tới, ba con giáp sẽ đón nhận vận may dồi dào, cuộc sống sung túc và phú quý, mang lại sự...

“Chúng tôi không tìm được người thay Kroos”

Sau khi Toni Kroos nói lời chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã cố gắng...

Frank Lampard đánh giá cơ hội top 4 của Chelsea

Chelsea đã có những trận thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Theo cựu danh thủ Frank Lampard, CLB đang đi đúng...