2019-05-17 15:25:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3BoYWktY28tbHktZG8tc2lyLWFsZXgtbW9pLWxvYWktYm8tY2F1LXRhLTE2MjExNi5qcGc=.webp
Array

“Phải có lý do Sir Alex mới loại bỏ cậu ta”

1 trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất trong mùa giải 2018/19 đáng quên của Manchester United là Paul Pogba. Sau trận thua Cardiff ngày khép lại Premier League, tuyển thủ Pháp thậm chí phải hứng chịu những lời lẽ gay gắt từ không ít CĐV Quỷ Đỏ trước ống kính truyền hình.

Bản thân Pogba cũng từng gây tranh cãi lớn với các phát ngôn lấp lửng về giấc mơ khoác áo Real Madrid. Những thông tin về việc tuyển thủ Pháp sắp rời Old Trafford lần 2 ngay hè này xuất hiện ngày càng nhiều.

Steve McMahon:

 Pogba là tâm điểm chỉ trích trong đội hình United mùa này.

Nhận định về tình hình bất ổn của nửa đỏ Manchester, cựu tiền vệ Liverpool, Steve McMahon cho rằng chính Pogba là vấn đề lớn. “Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm với sự xuống đốc của United.” – Manchester Evening News dẫn lời McMahon.

“Sir Alex Ferguson đủ dũng cảm để loại bỏ các siêu sao, bởi vì ông ấy đã nghĩ rằng họ không đủ tốt với CLB. Sir Alex tống khứ Pogba – phải có 1 lý do ông ấy mới làm thế, đó là vì tính khí của cậu ta.

United phải thu hút các cầu thủ có trái tim thích hợp, những người muốn chơi vì các lý do đúng đắn, không phải để giành lợi ích tài chính. 


Họ đang ở rất xa trước đây và cũng rất xa ngày vô địch Premier League lẫn trở lại Champions League.”

Bài viết mới nhất

Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik?

HLV Kim Sang-sik đã có mặt tại Việt Nam và theo nhiều nguồn tin, ông sẽ sớm xây dựng Ban huấn luyện của mình...

Bí ẩn vũ trụ: Những sự trùng hợp kỳ diệu gợi ý về sự tái sinh của thế giới

Bạn có tin vào sự trùng hợp? Liệu những sự kiện tưởng chừng như ngẫu nhiên trong lịch sử lại ẩn chứa những bí...

“Cậu Be” Kenji công khai tiếp tục can thiệp dao kéo, sắp trở lại showbiz cùng Miko Lan Trinh?

Những điều bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Đây là động thái hiếm hoi của Kenji sau loạt ồn ào vừa qua.

Chiêu thức lừa đảo mới xuất hiện ngày càng phổ biến, nếu tắt máy là mất sạch tiền, ai cũng có thể là nạn...

Lừa đảo qua điện thoại hiện đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt xuất hiện chiêu thức mới, chỉ cần bạn thấy những cuộc gọi lạ gây phiền phức và tắt máy là máy là mất tiền.

Romano: Đã có quyết định vụ Greenwood

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ được cho mượn Mason Greenwood. Câu...