2019-05-17 15:24:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dai-su-ao-dai-nhi":"\u0110\u1ea1i s\u1ee9 \u00e1o d\u00e0i Nh\u00ed","nguoi-mau":"ng\u01b0\u1eddi m\u1eabu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L1ZNQy00LmpwZw==.webp

Vũ Mạnh Cường làm ‘Đại sứ áo dài 2019’

Là một trong những nghệ sỹ có những hoạt động sôi nổi thời gian qua, đặc biệt là những dự án cộng đồng và tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc, Vũ Mạnh Cường được chọn làm Đại sứ cuộc thi “Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019”- cuộc thi cấp quốc gia, những thí sinh đoạt giải cao sẽ có thể đại diện Việt Nam thi đấu ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

MC Vũ Mạnh Cường đã nhiều lần bén duyên với chiếc áo dài Việt Nam trong nhiều vai trò khác nhau. Đó là vai trò người mẫu trong những bộ sưu tập áo dài của những nhà thiết kế nổi tiếng, là MC trên những sân khấu lớn của các chương trình về lễ hội văn hóa, lễ hội áo dài… Không dừng lại ở đó, ở vai trò là một biên tập viên, nhà sản xuất chương trình, anh đã không ít lần thực hiện các phóng sự, chương trình về đề tài áo dài.

VMC 1

Cởi áo vest, Vũ Mạnh Cường khoác áo dài để trở thành đại sứ

Nói về tà áo dài dân tộc, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống của người Việt, mà với tôi, Áo dài còn gắn bó với nhiều kỷ niệm quý giá, đáng nhớ trong đời. Áo dài nhẹ nhàng cất lên tiếng nói của lòng tự hào dân tộc, gìn giữ trong vuông áo mỏng tinh hoa của văn hóa nước non ta. Nếu không là đại sứ Áo dài, tôi vẫn thấy mình có trách nhiệm lan tỏa tình yêu áo dài. Giờ vui và tự hào biết mấy khi trở thành một đại sứ để có thể truyền tải nhiều thông điệp hơn nữa đến cộng đồng”.

VMC 2


Được biết, đại sứ cũng chính là giám khảo tìm ra những nhân tố ưu tú trong cuộc thi “Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019”- một cuộc thi quy mô dành riêng về áo dài. Đồng hành với MC Vũ Mạnh Cường ở các chiếc ghế Giảm khảo này là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, nghệ sỹ tên tuổi… là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua.

VMC 6

VMC 10

Cuộc thi sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được chia thành 4 phiên bản: Người mẫu – Đại sứ áo dài Nhí, Người mẫu – Đại sứ áo dài Quý Cô, Người mẫu – Đại sứ áo dài Quý Ông, Người mẫu – Đại sứ áo dài Quý Bà.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

NÓNG! Diễn biến thương vụ Arsenal – Bruno Guimaraes

Như đã biết, Arsenal đang lên kế hoạch củng cố lại tuyến giữa trong mùa Hè tới bằng một bản hợp đồng đắt giá. Thời...

Từ nay tới Tết 2025: 4 tuổi hết Tam Tai cá Chép hóa Rồng giàu như vũ bão Tiền – Tình -Danh chạm nóc

Tử vi trong 2 năm tới từ nay tới Tết âm 2025 những con giáp dưới đây giàu sang phú quý ít ai sánh...

Con trai Hồng Vân du học 14 năm về Việt Nam giữ chức phó giám đốc, thành tích “đỉnh” thế nào?

Con trai của nghệ sĩ Hồng Vân đã quay về Việt Nam vào tháng 9/2023 để đảm nhận chức vụ phó giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân.

Cay cú sau thất bại, sao U23 Indonesia mỉa mai chủ nhà Qatar

U23 Indonesia đã bước vào trận ra quân tại bảng A VCK U23 châu Á 2024 vào tối qua 15/4, gặp chủ nhà Qatar. Thực tế...

Bí quyết khử mùi tanh khi nấu canh cá

Để loại bỏ mùi tanh khi nấu canh cá, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Sơ chế cá Trước khi chế biến,...