2019-05-16 10:30:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2FicmFtb3ZpY2gtdmFuLXRodWMtc3UtZ2lhbmgtdHJvbi1kYW0tbWUtY2hvLWNhdS1sYWMtYm8tMTEwMDE3LmpwZw==.webp
Array

‘Abramovich vẫn thực sự giành trọn đam mê cho câu lạc bộ’

Trong bối cảnh hai đất nước Nga – Anh rơi vào tình thế vô cùng căng thẳng vào năm ngoái, ông chủ Chelsea, Roman Abramovic đã không thành công trong việc gia hạn visa và buộc phải về nước.

Dù không trực tiếp chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu, nhưng theo những gì trung vệ David Luiz tiết lộ, Abramovic vẫn rất quan tâm đến tình hình của câu lạc bộ.

Abramovich vẫn yêu Chelsea - Bóng Đá

 Roman Abramovich đã bị từ chối gia hạn visa Anh vào tháng 5 năm 2018.

Có nhiều ý kiến cho rằng Abramovich đã trở nên mệt mỏi, thậm chí là tìm cách bán câu lạc bộ nhưng Luiz nói rằng người đàn ông 52 tuổi vẫn còn rất tâm huyết với Chelsea sau khi anh nói chuyện với ông trong buổi thương thảo gia hạn hợp đồng vào tuần trước.

Phát biểu với báo chí, cựu trung vệ Benfica cho biết:

“Tôi đã có cơ hội nói chuyện với anh ấy vào tuần trước để quyết định tương lai của mình. Anh ấy yêu câu lạc bộ và tất cả mọi thứ trong câu lạc bộ, không chỉ là cổ động viên. Anh ấy muốn giành được mọi thứ, anh ấy muốn làm nhiều hơn nữa.  

Thật khó cho anh ấy, anh ấy đã đi xa nhưng trái tim anh ấy ở đây. Anh ấy cố gắng tham gia vào hoạt động của đội bóng mỗi ngày. Anh ấy vẫn thực sự giành trọn đam mê cho câu lạc bộ. Anh ấy có cùng một cơn khát danh hiệu và luôn nghĩ về chiến thắng. 

Anh ấy là người đã xây dựng Chelsea, mọi thứ ở Chelsea đã thay đổi vì anh ấy. Kết quả đã nói lên điều đó, 15 chiếc Cúp trong 15 năm.”

Abramovich vẫn yêu Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea cán đích Premier League với vị trí thứ ba chung cuộc.

Dưới triều đại của Maurizio Sarri, đội chủ sân Stamford Bridge đã cán đích thứ ba trong cuộc đua tại Premier League. Luiz cho biết, thành tích này đã vượt quá mong đợi của mùa trước. Thêm vào đó, họ đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu vô địch Europa League nếu đánh bại Arsenal ở Baku vào ngày 29 tháng 5.

“Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tuyệt vời, đặc biệt là với năm đầu tiên cho một huấn luyện viên mới. Không ai ngờ Chelsea sẽ về thứ ba. Mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ bị loại khỏi Champions League.

“Chúng tôi đang chiến đấu cho Europa League và chúng tôi đã mất Cup Liên đoàn trên chấm phạt đền, một giải đấu mà chúng tôi đã đánh bại Liverpool cùng Tottenham và là đội thi đấu tốt hơn trước Manchester City trong trận chung kết.”

Bài viết mới nhất

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...