2019-04-22 16:30:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3ZpLW11Yy10aWV1LWN1YS10b3R0ZW5oYW0taW50ZXItbWlsYW4tYmllbi1jdXUtc2FvLWF0bGV0aWNvLXRoYW5oLXZhdC10ZS10aGFuLTE2NDY1MC5qcGc=.webp
Array

Vì mục tiêu của Tottenham, Inter Milan biến cựu sao Atletico thành “vật tế thần”

Tuyến giữa của Inter Milan sẽ trải qua 1 mùa hè đầy biến động. Marcelo Brozovic đang được Tottenham theo dõi. Borja Valero đã phải chịu dấu hiệu tuổi tác còn Joao Mario vẫn chưa đem đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Điều này khiến Nerazzurri sẽ phải chi tiền để gia cố hàng tiền vệ bởi họ sẽ phải thi đấu trên nhiều mặt trận ở mùa giải năm sau. Ivan Rakitic, Luka Modric, Ilkay Gundogan, Lorenzo Pellegrini đang lọt vào danh sách của Piero Ausilio.

 - Bóng Đá

 Elif Elmas đang là mục tiêu của Inter Milan.

Bên cạnh đó, Giám đốc thể thao của Inter Milan cũng đã nhắm đến “cánh chim lạ” nhằm đề phòng trường hợp không thể thành công với những bản hợp đồng “bom tấn”. Theo thông tin mới nhất, “gã khổng lồ” của Serie A đã bắt đầu tiếp cận Elif Elmas, cầu thủ đang khoác áo Fernebahce. Tiền vệ người Macedonia đã có 35 lần ra sân trong mùa giải này và ghi được 2 bàn thắng tại Super Lig.

Mức giá của Elif Elmas rơi vào khoảng 20 triệu euro. Ngoài Inter Milan, Tottenham, Lazio, Zenit và Fiorentina cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của chàng trai 20 tuổi này.

Tuy nhiên, Giuseppe Marotta đã có phương án để thuyết phục Fernebahce. Theo đó, ông sẽ để Joao Miranda chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ theo chiều ngược lại. Chủ tịch Ali Koc và HLV Ersun Yanal đang tỏ ra rất thích thú với điều này bởi họ đang tìm người thay thế Martin Skrtel sẽ ra đi vào cuối mùa.

Bài viết mới nhất

Thúy Ngân bất ngờ than thở chuyện yêu đương sau tin đồn từng hẹn hò Jack

Chia sẻ mới của Thúy Ngân khiến cư dân mạng “đào” lại thông tin giữa cô và Jack.Cuối năm 2023, Thúy Ngân bị đồn...

Tuyệt chiêu đắp 4 loại mặt nạ phổ biến dưỡng ẩm đúng cách cho da bạn nên biết

Trước khi đắp mặt nạ, việc thoa toner sẽ giúp độ pH của da cân bằng trở lại để đón nhận dưỡng chất tốt...

Học Lisa BLACKPINK diện áo hai dây đơn giản nhưng bắt mắt khoe xương quai xanh cực đỉnh

Thiết kế đơn giản mang hơi hướng retro giúp giọng ca Money khoe vẻ gơi cảm.Mới đây, Lisa BLACKPINK đăng loạt ảnh nghỉ dưỡng tại...

Người thông minh sẽ chẳng mở miệng ra để hỏi 2 chuyện này, hỏi càng nhiều thì phước càng cạn

Người thích bạn vì bản thân bạn chứ không phải họ thích bạn vì bạn khúm núm, Hơn nữa ngay cả khi có một...

“Chị Dậu” tên thật là gì? Học sinh giỏi Văn cũng bó tay?

Nhân vật chị Dậu trong tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố có tên thật là gì?". Sự thật đến học sinh giỏi Văn cũng chưa chắc biết.