2019-04-21 14:50:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvbHNramFlci1jYW4tdGhpZXAtdnUtZGUtZ2VhLTE1NDg1NS5qcGc=.webp
Array

Trò cưng tệ thứ 3 NHA, Solskjaer nhập cuộc can thiệp tương lai

Tương lai của David De Gea tại Old Trafford là chủ đề đã được bàn tán suốt nhiều tháng qua. Hợp đồng hiện tại của thủ thành Tây Ban Nha với Quỷ Đỏ sẽ đáo hạn vào năm sau và những cuộc đàm phán liên tiếp đi vào bế tắc. 

Real Madrid được cho là đang theo sát tình hình của mục tiêu lâu năm. Trong khi đó, đương kim vô địch Paris Saint-Germain sẵn lòng trao cho De Gea mức đãi ngộ 350.000 bảng/tuần hòng thuyết phục người gác đền 28 tuổi gia nhập Parc des Princes. 

Solskjaer can thiệp vụ De Gea - Bóng Đá

 De Gea đang không có phong độ tốt.

Lùm xùm chuyện đi hay ở đang khiến De Gea tỏ ra xao nhãng thời gian gần đây. Tính ở Premier League, số 1 Quỷ Đỏ đã mắc 3 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua mùa này, tệ thứ 3 giải đấu chỉ sau Asmir Begovic (Bournemouth, 5 lần) và Jordan Pickford (Everton, 4 lần).

Hồi giữa tuần qua, De Gea cũng là người mắc lỗi trong bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi, ở trận tứ kết lượt về Champions League với Barca.

The Times khẳng định De Gea đang ngày càng bực bội vì việc gia hạn mãi không đi đến kết quả. Trong bối cảnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải nhập cuộc. Chiến lược gia Na Uy xoa dịu bằng cách bảo đảm với De Gea anh sẽ vẫn duy trì vị trí chủ chốt trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

Cách đây ít ngày, đích thân Solskjaer ra mặt bảo vệ De Gea và cho rằng sai lầm anh phạm phải chỉ đơn thuần là tai nạn.

Bài viết mới nhất

“Đã có vấn đề hậu trường giữa Ten Hag và cậu ta”

4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Marcus Rashford luôn là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag cho vị trí...

Muốn bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh, làm theo cách này, đậu phụ tươi ngon đến tận 10 ngày

Khi mua đậu phụ về, nhiều người thắc mắc không biết đâu là cách bảo quản tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tiết...

Khám phá phong cách đầy cá tính và nổi bật của dàn mỹ nhân BabyMonster

7 phong cách makeup BabyMonster giúp các nàng nổi bật hơn. Ahyeon Cô nàng nhấn nhá với tông màu nâu nhạt, kết hợp với đường...