2019-04-20 21:26:59
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chiko":"chiko","ngoc-diem":"ng\u1ecdc di\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L0lNR00wNTkzLWNvcHktQ29weS5qcGc=.webp

Con gái Ngọc Diễm hồn nhiên trên sàn diễn

Tối 19/4, Ngọc Diễm cùng con gái tham gia một buổi tiệc qui tụ nhiều gương mặt làng giải trí. Trên thảm đỏ, cô đi cùng cong ái Chiko.

Chiko năm nay tròn 9 tuổi, được mẹ cho theo học tại một trường quốc tế với mức học phí khá cao. Cô bé chủ động trong cuộc sống và thỉnh thoảng được mẹ cho đi diễn thời trang vào dịp cuối tuần. Vừa qua, cô bé bỏ lỡ buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 vì bận lịch học, không thể tổng duyệt.

IMGM0595 copy - Copy

IMGM0602 copy - Copy


Ngọc Diễm tiết lộ, trang phục đồng điệu của hai mẹ con tối qua do chính Chiko gợi ý. Cô bé 9 tuổi muốn diện trang phục cùng tông màu đỏ với mẹ lên thảm đỏ để càng nổi bật. Trước ống kính, Chiko chủ động tạo dáng nhờ kinh nghiệm làm mẫu. Sau những lần xuất hiện trước đám đông, cô bé nhạy bén với ống kính và tự tin hơn hẳn trước đây.

Ngọc Diễm thổ lộ, có con gái là hạnh phúc và quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô. Nhìn con ngày càng trưởng thành và tin yêu cuộc sống, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 được tiếp thêm động lực sống. Cô cũng không phủ nhận, Chiko mong muốn có thêm em bé. Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Jennifer Phạm, khi được hỏi về chuyện cũ, Ngọc Diễm khẳng định những gì cũ đã qua nên xem nó là kỷ niệm của cuộc sống. Không nhắc về nhau trên truyền thông là cách tôn trọng đối phương.

IMGM0165 copy - Copy

IMGM0153 copy - Copy

“Trong tương lai, tôi muốn cho Chiko những đứa em theo nhưng mong mỏi của bé. Chiko rất thích có thêm em bé để ẵm bồng và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý. Khi sắp xếp được thời gian và có duyên, tôi sẽ sinh thêm em bé” – Ngọc Diễm tâm sự.

IMGM0070 copy - Copy

IMGM0013 copy

IMGM0005 copy

Lý Mục – Photo: Minh Luân

Bài viết mới nhất

Hé lộ cách con gái gọi bạn trai Phạm Quỳnh Anh, không phải là “ba” như chị ruột vì một lý do

Trong tập 8 Mẹ Siêu Nhân, nhiều khán giả bất ngờ khi biết con gái Phạm Quỳnh Anh không gọi bạn trai cô là “ba” như các chị trong gia đình.

Làm sao để điện thoại tự bắt Wifi miễn phí, đi đâu cũng ung dung dùng mạng?

Đến một địa điểm lạ, nhiều người trong chúng ta tò mò không biết mật khẩu Wifi là gì. Dưới đây là cách hay...

Tiến Linh bất ngờ về tân HLV ĐT Việt Nam

Với việc HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới, các cầu thủ nội đang thi đấu tại các...

”Tụ tài” với 7 thói quen giúp bạn giàu có lúc nào chẳng hay

Đừng để lương về bao nhiêu là tiêu sạch bấy nhiêu, hãy tiết kiệm ngay và đừng sủ dụng nó vì bất kỳ lý...

Có nên đặt tiền thật ở trên ban thờ hay không? Nhiều người giật mình khi biết sự thật

Việc có nên hay không đặt tiền thật trên bàn thờ là thắc mắc của nhiều người.Đặt tiền thật lên bàn thờ thắp hương...