2019-04-19 16:15:33
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/nong-solskjaer-bao-2-tin-vui-mu-don-tru-cot-tro-lai-tran-everton-162421.jpg
Array

NÓNG: Solskjaer báo 2 tin vui, M.U đón trụ cột trở lại trận Everton

Tại đấu trường Champions League, Manchester United đã chính thức dừng bước sau thất bại 0-3 trước Barcelona trên sân Camp Nou. Thời điểm hiện tại, chen chân vào tốp bốn là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Trước mắt nửa đỏ thành Manchester là chuyến hành quân khó nhằn đến sân của Everton. Ở vòng đấu vừa qua, M.U đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước West Ham United. Ở cuộc đối đầu với nửa xanh vùng Merseyside, Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt ngôi sao.

solskjaer tiết lộ matic sẽ trở lại - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Benfica sẽ trở lại.

Tôi chỉ muốn nói rằng các cầu thủ đang dần hồi phục tốt qua từng ngày. Ander Herrera đã trở lại tập luyện, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong những ngày qua. Eric Bailly cũng sẽ trở lại, nhưng chúng tôi không chắc về trường hợp của Antonio Valencia“, Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trên MUTV.

Trong buổi tập gần nhất, chúng tôi có 20 cầu thủ trong đội hình, nếu không tính các thủ môn, điều đó không quá tệ. Nemanja Matic và Alexis Sanchez đang có thể trạng tốt nhất, và hai cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu tới đây“, nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm.

Nemanja Matic đã vắng mặt từ trận thua 1-2 trước Wolves tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong khoảng thời gian vừa qua, Scott McTominay là người được đá chính để thay cho tuyển thủ Serbia. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của M.U có thể thay đổi nhiều ở cuộc đối đầu với Everton.

Bài viết mới nhất

Carlo Ancelotti xác nhận vị trí mới của Eder Militao

Điều này xuất phát từ chấn thương dài hạn của hậu vệ phải số 1 Los Blancos Dani Carvajal. Đầu tháng này, cầu thủ...

Những thiết bị ngốn điện không tưởng, chú ý để tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Nhiều người thường lơ là với những thiết bị này mà không biết rằng chúng cũng ngốn tiền điện không ít.Khi nói tới tiêu...

Man Utd được nghỉ 2 tuần, Ten Hag chỉ tập trung khắc phục một điểm yếu

Man Utd chơi thiếu ổn định tại Premier League mùa giải 2024/25. Trải qua 7 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ...

Từ nay đến 31/12/2024: Có 4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại, là ai?

Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố kế hoạch chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhằm giải quyết dứt...

Arsenal quan tâm đến tài năng trẻ Scotland

Nhằm tăng cường chiều sâu ở cả cấp độ trẻ và đội một, Arsenal không ngừng theo dõi chặt chẽ các tài năng trẻ...