2019-04-16 07:40:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvbHNramFlci1waGFuLXVuZy1nYXktc29jLWtoaS1kdW9jLWhvaS12ZS1jb3V0aW5oby0wNzUzNTYuanBn.webp
Array

Solskjaer phản ứng ‘gây sốc’ khi được hỏi về Coutinho

Trong phiên chợ Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao để nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Bên cạnh việc ưu tiên cải thiện chất lượng hàng phòng ngự, Manchester United cũng nhắm đến việc tăng sức mạnh cho hàng công.

Theo đó, Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ đưa vào danh sách mua sắm. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Liverpool đã gây thất vọng và đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời sân Camp Nou.

solskjaer từ chối nói về coutinho - Bóng Đá

 M.U không mặn mà với việc chiêu mộ Philippe Coutinho.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có phản ứng khó tin. Theo Manchester Evening News, chiến lược gia người Na Uy đã từ chối nói về tương lai của cầu thủ 26 tuổi trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về cúp C1.

Bên cạnh đó, tờ MARCA tiết lộ bản thân Philippe Coutinho cũng không có ý định gia nhập màu áo M.U. Thời điểm hiện tại, Chelsea mới là CLB dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Brazil. The Blues xem đây là phương án nhằm thay thế cho Eden Hazard.

Ở mùa giải năm nay,  số 7 của Barcelona đã ra sân tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, anh không đóng góp được nhiều vào thành tích chung của “Blaugrana” khi chỉ ghi được 10 bàn thắng, cùng với đó là 5 đường kiến tạo. 

Bài viết mới nhất

Nhân viên M.U “than trời” vì Sir Jim Ratcliffe

Cách đây ít lâu, Sir Jim Ratcliffe đã gửi một email cho tất cả các nhân viên nhằm bày tỏ sự thất vọng của ông sau...

Roma bị loại, De Rossi nói thẳng về đẳng cấp của Leverkusen

Tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League đã thuộc về Bayer Leverkusen. Thầy trò Xabi Alonso hòa 2-2 với AS Roma ở...

CHÍNH THỨC! Barcelona gia hạn với ngọc quý La Masia

Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Pau Cubarsi đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp ở...

Hai cú hích xuất hiện trên sân tập M.U trước đại chiến Arsenal

 Man Utd dường như không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới sau thất bại...