2019-04-11 04:16:16
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/khi-mu-thung-luoi-hlv-solskjaer-tuc-gian-voi-1-cai-ten-ngay-tren-san-042814.png
Array

Khi M.U thủng lưới, HLV Solskjaer tức giận với 1 cái tên ngay trên sân

Barcelona là đối thủ rất mạnh so với Man United ở thời điểm hiện tại. Điều đó được chứng minh ngay tại Old Trafford trong trận đấu giữa 2 đội thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Theo đó, trong một pha tổ chức tấn công nhanh ở phút thứ 12, cú đánh đầu của Luis Suarez đã đưa bóng đi trúng người Luke Shaw bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành David de Gea. Ngay sau tình huống này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra rất tức giận.

HLV Solskjaer không hài lòng với 1 cái tên sau bàn thua - Bóng Đá

 Solskjaer nhắc nhở Rashford ngay trên sân.

Cụ thể, Solskjaer đã lê bước ra sát đường biên trong nỗ lực tiếp cận Marcus Rashford. Tờ Mirror tiết lộ, chiến lược gia người Na Uy đã thúc giục Rashford cần phải theo chặt tiền vệ Arthur Melo của Barcelona hơn nữa. Sau lời nhắc nhở của Solskjaer, có lẽ Rashford đã hiểu ra nên gật đầu tán thành.

Trong thời điểm trước khi bàn thắng được ghi, Arthur đã thi đấu khá nổi bật trên sân và gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyến giữa của Man United vốn thiếu vắng cả Ander Herrera và Nemanja Matic trên sân. 

Trước trận đấu, Solskjaer cũng đã giải thích về quyết định chọn Rashford thay vì Marcus Rashford: “Chúng ta đều biết Rashford, cậu ấy là cầu thủ của những trận cầu lớn như thế này.” 

Video tài năng của Marcus Rashford:

Bài viết mới nhất

Món hời 0 đồng cho Real Madrid

Trong một báo cáo gần đây, tờ Fichajes cho biết Real Madrid đang để mắt đến hậu vệ Jonathan Tah của Bayer 04 Leverkusen....

CHÍNH THỨC! Vượt qua Bellingham và Saka; Cole Palmer được vinh danh

Cole Palmer là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá xứ sương mù. Mùa hè năm 2023, tiền vệ người...

Raphinha tạo cơ hội nhiều nhất châu Âu

Raphinha đang có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch 2024/25. Tưởng như cầu thủ chạy cánh này đã rời Barcelona trong mùa hè...

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...