2019-04-08 16:30:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0LzQtZ3VvbmctbWF0LWNhbi1zb2xza2phZXItZ2lhaS1xdXlldC1kdXQtZGllbS10cm9uZy12aWVjLWNhaS10by1tdS0xNjUyMDIuanBn.webp
Array

4 gương mặt cần Solskjaer giải quyết dứt điểm trong việc cải tổ M.U

1. Alexis Sanchez

Nhắc đến Alexis Sanchez là nhắc đến bản hợp đồng đang hưởng lương cao nhất Manchester United hiện tại (350 ngàn bảng/tuần). Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Chile là rất ít. Sau 41 trận khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, Sanchez ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Con số đáng thất vọng với những gì mà các CĐV yêu Man Utd chờ đợi anh toả sáng suốt thời gian qua.

 - Bóng Đá

Sanchez đang là nỗi thất vọng lớn ở Old Trafford.

Những vấn đề về phong độ, chấn thương cũng như khả năng đóng góp vào lối chơi của Sanchez tại sân Old Trafford rõ ràng đang khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy đau đầu. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu HLV Ole Gunnar Solskjaer có đủ kiên nhẫn để chờ đợi màn trình diễn của Sanchez hay không. Chính cầu thủ người Chile cũng vô tình là tác nhân (hưởng lương cao nhất M.U) khiến Pogba luôn cảm thấy có những vấn đề về lương bổng không hợp lý (lương Pogba là 290 ngàn bảng/tuần). Hưởng lương nhiều mà đóng góp ít, Sanchez là bài toán khó mà thượng tầng Quỷ đỏ phải giải quyết triệt để ngay mùa hè này.

2. Fred

Dù những bản hợp đồng đến từ Nam Mỹ thường không có kết cục đẹp tại Man Utd, nhưng Fred vẫn là gương mặt nhận được rất nhiều kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên, qua gần một mùa giải thử sức ở môi trường Ngoại hạng Anh, có thể nói tiền vệ người Brazil thật sự không hợp với đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Khi nào thì Fred mới chứng tỏ được bản thân mình?

Fred thường hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn, hoặc đôi lúc hụt hơi so với đối thủ để khoảng trống ở khu trung tuyến Quỷ đỏ cứ ngày một lộ ra nhiều hơn. Nhiệm vụ đánh chặn và phòng thủ từ xa cũng chưa được cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk thể hiện. Fred đang là bản hợp đồng rất đáng thất vọng của Man Utd mùa này. Một vị trí khác trong đội hình hoặc nhiệm vụ mà Fred có thể làm tốt hơn, hẳn sẽ khiến HLV Solskjaer tiếp tục đau đầu suy nghĩ này.

3. Paul Pogba

Pogba là ngôi sao sáng nhất của Manchester United hiện tại. Bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất CLB cũng dần cho thấy tầm ảnh hưởng trong lối chơi cũng như những khoảnh khắc toả sáng giúp Man Utd vượt khó. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Pogba lại nằm ở tư tưởng.

 - Bóng Đá

Mâu thuẫn trong tư tưởng là “điểm yếu” khiến Pogba khó toả sáng đều đặn.

Tiền vệ người Pháp sẽ chơi rất kém thuyết phục nếu tư tưởng của anh không ổn định. Hàng loạt tin tức chuyển nhượng trên khắp các mặt báo thời gian qua là đủ để kéo một Paul Pogba xuất sắc thành một Paul Pogba “vô hại” ở Old Trafford. Việc Pogba đòi hỏi mức lương cao xứng đáng với những đóng góp của anh là hợp lý, tuy nhiên thượng tầng Man Utd cũng cần xem xét kỹ trường hợp này, tránh việc nuông chiều cầu thủ vô độ, đi trái lại với truyền thống mà kỷ nguyên Sir Alex Ferguson đã xây dựng được suốt gần 3 thập kỷ qua.

4. David De Gea

David De Gea cũng là một trường hợp đặc biệt tại Old Trafford, người vướng vào rất nhiều tin đồn chuyển nhượng với Real Madrid. Thực tế, tài năng, sự đóng góp và cống hiến cho Man Utd của De Gea là không phải bàn cãi. Anh xứng đáng với mức đãi ngộ cao hơn thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Man Utd nên làm mọi thứ để De Gea cảm thấy “hạnh phúc”. 

Với sự xuất sắc của De Gea, Man Utd đã có một chốt chặn rất đáng tin cậy trong hành trình quay lại với những đỉnh cao. Việc mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV Solsa cần làm là có được sự tưởng thưởng và đãi ngộ hợp lý để giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford càng lâu càng tốt.

Bài viết mới nhất

4 sai lầm khi dùng chảo chống dính, 90% chị em đều mắc phải

Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng chảo chống dính mà nhiều người mắc phải, mời các bạn tham khảo để tránh...

Lý do khiến M.U khó cạnh tranh top 4

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Arteta nhắc đến De Bruyne trước trận đấu Man City

Arsenal đối mặt thử thách cực đại ở vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta hành quân đến SVĐ Etihad của Man...

5 mẹo làm sạch cặn canxi trên kính nhà tắm

Dưới đây là 5 mẹo tẩy cặn canxi, vết mờ đục trên kính bằng những nguyên liệu đơn giản, mời các bạn tham khảo.Nguyên...

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu Á, TP HCM chia điểm ở U19 nữ QG

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu ÁLàn sóng cầu thủ nhập tịch đang diễn ra sôi động ở khu...