2019-04-02 04:25:32
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/d3gedrvxgaavytz-0429-1000x600.jpg
Array

Khó tin: Benitez “sao chép” hoàn toàn mùa giải trước cho Newcastle

Vào thời điểm đầu mùa giải năm nay, Rafa Benitez và ban lãnh đạo Newcastle United đã mâu thuẫn lớn trong các kế hoạch phát triển nhân sự cho đội bóng. Cho đến tháng 10 năm ngoái, Chích choè thi đấu vô cùng bết bát và chủ tịch Mike Ashley thậm chí cũng tính đến chuyện chia tay cựu thuyền trưởng Real Madrid.

Tuy nhiên, mọi thứ khi đó được hiểu là Ashley phân vân liệu có nên sa thải Benitez ngay lập tức hay không vì hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn lại đến hết mùa giải năm nay. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được đền bù một khoản kha khá nếu bị cắt giao kèo ngap lập tức.

Thực tế là chẳng có chuyện gì xảy ra từ đó cho đến nay. Nhưng có vẻ như những rắc rối bên trong hậu trường đội bóng đã khiến Benitez không còn muốn cải thiện chất lượng chuyên môn cho các học trò. Bằng chứng là thành tích tại Premier League của họ đang giống hệt mùa trước.

 - Bóng Đá

 Con số thống kê khó tin về Newcastle.

Sau 31 trận, Newcastle đều thắng 9, hoà 8 và thua 14. Thậm chí họ cũng ghi 31 bàn, lọt lưới 40 lần và sở hữu 35 điểm. Đây là thông số được Jemaine Jenas, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur đưa ra trên mạng xã hội ngay sau trận thua của Chích choè trước Arsenal rạng sáng nay.

Bài viết mới nhất

Trà hoa quả nhiệt đới “đậm vị” của Beeyan Tea, trend mới của GenZ?

Beeyan Tea gần đây đang là một trong những địa điểm “ăn chơi sành điệu” mới nổi với xu hướng uống trà hoa quả nhiệt đới, ngắm toàn cảnh Hồ Tây cực chất.

Erik ten Hag: “Tôi không muốn điều đó xảy ra”

Manchester United đã thu về 30,5 triệu euro (25,4 triệu bảng/33,6 triệu đô la) sau khi đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli mùa...

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo: Xem ngay để biết vận mệnh

Tuần mới đã đến, bạn đã sẵn sàng khám phá những điều thú vị mà vũ trụ mang lại chưa? Cùng tử vi 12...

Học trò Lưu Thiên Hương – Bella Vũ khoe chất giọng nội lực trong album mới

Bella Vũ chính thức ra mắt album "Bella Vũ 16" cùng MV Make A Plan với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Học trò Lưu Thiên Hương – Bella Vũ khoe chất giọng nội lực trong album mới

Bella Vũ chính thức ra mắt album "Bella Vũ 16" cùng MV Make A Plan với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.