2019-03-10 07:40:34
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/sanchez-2-1515-1000x600.jpg
Array

“Sao lớn” Man Utd à, anh đang làm điều điên rồ với tương lai đấy!

Alexis Sanchez, một cái tên tạo ra nhiều mâu thuẫn. Với các cổ động viên Arsenal, có lẽ nhiều người vẫn chưa nguôi tiếc nuối về những màn trình diễn đỉnh cao của anh tại Emirates, nhất là trong bối cảnh chiều sâu đội hình cùng việc thiếu vắng những ngôi sao thực sự đẳng cấp đang làm khó Unai Emery. Còn với các cổ động viên Manchester United, tiền đạo người Chi-lê lại là một gánh nặng cho quỹ lương, một người làm ảnh hưởng tới đội bóng.

Alexis và United, thời điểm hiện tại có thể nói gần như chắc chắn mối lương duyên này sẽ sớm đi đến hồi tan vỡ. Các cổ động viên đang quay lưng với anh, và những lời chỉ trích, chế giễu càng làm cho Sanchez thêm áp lực tâm lý. Trong phòng thay đồ, các đồng đội cũng chẳng ưa gì Sanchez. Không ít lần, giới truyền thông đã đưa tin khẳng định tiền đạo này bị cô lập bởi chính các đồng đội của mình. Sau khi Man Utd để thua trận lượt đi trước PSG ngay tại Old Trafford, những lời chế giễu hướng đến Sanchez không chỉ từ các cổ động viên, mà còn từ một số đồng đội của cầu thủ này nữa.

Sanchez đang là nỗi thất vọng của Man Utd.

Ra đi, tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho cựu Pháo thủ lúc này. Không phải Alexis Sanchez không cố gắng. Sự nỗ lực của anh, chúng ta có thể thấy được qua những bước chạy của cầu thủ này trên sân. Thế nhưng, những cố gắng ấy chẳng đem lại hiệu quả. Sanchez và Man Utd, đơn giản là sinh ra chẳng giành cho nhau. 

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất từ Express, tiền đạo này được cho là sẽ làm mọi cách để bám trụ lại Old Trafford, bất chấp thượng tầng đội bóng có muốn sa thải anh. Với việc Romelu Lukaku, Marcus Rashford đang làm cực tốt, lại thêm Jesse Lingard, Anthony Martial sớm trở lại, thực sự trên hàng công Quỷ đỏ chẳng còn vị trí nào cho Alexis nữa. Đó là chưa kể đến ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, những Jadon Sancho hay Joal Felix cũng có thể cập bến Nhà hát.

Đã lâu rồi hình ảnh này chưa xuất hiện.

Mấu chốt của vấn đề, có lẽ nằm ở mức lương khổng lồ mà Alexis đang được hưởng. 350,000 bảng/tuần, một con số quá lớn so với những cống hiến của anh thời gian qua. Nếu muốn tìm lại ánh hào quang trong những năm tháng cuối cùng, Sanchez buộc phải chấp nhận giảm quyền lợi. Nhưng có lẽ anh không muốn thế, và vì đó kiên quyết bám trụ tại Nhà hát. 

Dẫu vậy nếu thế, có lẽ Sanchez sẽ chỉ có thể làm bạn thân với băng ghế dự bị từ giờ đến lúc kết thúc thời hạn hợp đồng, rồi giải nghệ hoặc có thể dưỡng già tại Mỹ hay Trung Quốc. Như vậy há chẳng phải quá uổng phí tài năng hay sao?

Bài viết mới nhất

Bát hương có dấu hiệu này thay ngay, cố giữ gia chủ càng mất lộc

Trong phong thủy, bát hương được coi là trung tâm của bàn thờ, là cầu nối tâm linh kết nối người sống với thế...

Lịch âm lịch vạn niên ngày 22/10, một ngày cẩn thận không nên đi xa

Hôm nay là ngày mà Thiên Can và Địa Chi đồng cực đồng hành nên không tốt cho những công việc quan trọng. Hôm nay...

Neville chỉ trích sao Chelsea vụng về: “Cậu ấy cố tỏ ra bình tĩnh”

Dù thi đấu nỗ lực, tuy nhiên Chelsea không thể giành điểm rời Anfield khi hàng phòng ngự tỏ ra hớ hênh. Ở bàn...

3 người nhìn bề ngoài tưởng ngốc nghếch hóa ra lại là người xuất chúng

Trí thức khiến con người khiêm tốn, ngu si khiến con người kiêu ngạo. Làm người, cứ ngốc một chút, thì có thể thản...

Đây là loại hoa 7 năm mới nở một lần, muốn mua phải chi tiền triệu mà vẫn “cháy hàng”

Loài hoa này từng tưởng chỉ có trong truyền thuyết nào ngờ có thật ngoài tự nhiên nhưng phải tận 7 năm mới nở...