2019-03-10 00:53:21
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/doi-hinh-ket-hop-arsenal-man-utd-chu-nha-lep-ve-100420.jpg
Array

Đội hình kết hợp Arsenal – Man Utd: Chủ nhà lép vế

1. David De Gea

Đội hình kết hợp Arsenal - Man Utd: Chủ nhà lép vế - Bóng Đá

 De Gea luôn là điểm tựa vững chắc trong khung gỗ Quỷ đỏ. 

Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là chốt chặn tốt nhất trong khung gỗ của Man Utd. Mùa trước, trên sân Emirates, anh từng có một màn trình diễn ấn tượng với 14 pha cứu thua và giúp Quỷ đỏ thoát thua. 

2. Ashley Young

Kinh nghiệm của Young trong những lần đối đầu với Arsenal trước đây sẽ rất có ích cho Solskjaer. Thậm chí, Pháo thủ cần rất dè chừng những pha tạt bóng dẻo của cầu thủ thủ thành. 

3. Laurent Koscielny 

Anh là điểm tựa khá vững chắc cho hàng thủ Arsenal thời điểm này, nhất là trong bối cảnh Sokratis hay Mustafi hay mắc sai lầm. Mùa này, dù mới chỉ xuất phát chính 9 trận nhưng trung vệ này đã có được 3 bàn thắng, chủ yếu đều từ những tình huống tham gia đá phạt góc. Đây là điều mà Quỷ đỏ cần lưu ý. 

4. Victor Lindelof

Đội hình kết hợp Arsenal - Man Utd: Chủ nhà lép vế - Bóng Đá

 

Lindelof chơi khá ấn tượng ở mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, cầu thủ người Thụy Điển luôn được ưu tiên lựa chọn vào đội hình xuất phát. Khả năng phát triển bóng của Lindelof là chìa khóa giải tỏa áp lực cho Man Utd đêm nay. 

5. Luke Shaw

Ở cánh trái, không có sự lựa chọn nào tốt hơn cái tên Luke Shaw. Anh đã chơi tuyệt vời ở trận gặp PSG và người ta tiếp tục chờ đợi phong độ chói sáng của cầu thủ này khi tiếp Arsenal. 

6. Granit Xhaka

Đội hình kết hợp Arsenal - Man Utd: Chủ nhà lép vế - Bóng Đá

 

Ở hàng tiền vệ, thành bại của Arsenal phụ thuộc khá nhiều vào khả năng phân phối bóng của Xhaka. Thiếu đi người đá cặp ăn ý Torreira, nhiệm vụ của Xhaka sẽ càng trở nên nặng nề. 

7. Paul Pogba

Pogba không thi đấu hồi giữa tuần qua vì án treo giò, do đó anh sẽ có thể lực sung mãn nhất để đối đầu với Pháo thủ. Emery cần nhớ rằng Pogba khá có duyên trong việc ghi bàn vào lưới Arsenal. Mùa này, anh cũng bỏ túi được 11 bàn ở Premier League

8. Scott McTominay

Trong tình thế Matic đang bị chấn thương, McTominay là sự thay thế tuyệt vời ở khu trung tuyến. Anh là người có nhiều pha tắc bóng thành công nhất trong trận gặp PSG. Thể hình lí tưởng của cầu thủ này sẽ là bài toán mà Arsenal buộc phải tìm ra lời giải. 

9. Henrikh Mkhitaryan

Đội hình kết hợp Arsenal - Man Utd: Chủ nhà lép vế - Bóng Đá

 

Trong vài vòng đấu trở lại đây, Mkhitaryan đã được tin tưởng khá nhiều. Hiểu biết của anh về đội bóng cũ nhiều khả năng sẽ giúp Mkhitaryan chơi tốt hơn thường lệ. 

10. Romelu Lukaku

Đội hình kết hợp Arsenal - Man Utd: Chủ nhà lép vế - Bóng Đá

 Lukaku hồi sinh với 6 bàn trong 3 trận gần nhất. 

Trong 3 trận gần nhất, Lukaku đã nổ súng tới 6 lần. Một sự trở lại không thể tuyệt vời hơn trước thềm đại chiến. 

11. Pierre-Emerick Aubameyang

Tiền đạo này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Pháo thủ với 16 pha lập công. Man Utd cần cảnh giác tối đa với tốc độ của cầu thủ này. 

Những pha bóng hay của Lukaku: 

Bài viết mới nhất

BXH Premier League không VAR: Man City bị trừ, M.U được cộng điểm

Một số người hâm mộ, cầu thủ và huấn luyện viên đã chỉ trích việc sử dụng công nghệ này kể từ khi VAR...

HLV Vũ Hồng Việt đổ thừa mặt sân khi Nam Định hòa CLB Singapore

Nam Định hướng đến chuyến làm khách Tampines Rovers (Singapore) với mục tiêu giành 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng G AFC...

9 số điện thoại được cho là bị ‘ma ám’, đừng bao giờ gọi thử

Xung quanh những số điện thoại này gắn liền với những câu chuyện kỳ bí, những lời đồn khiến nhiều người lo sợ.090 4444...

Scholes chỉ ra đội bóng mạnh hơn giữa Arsenal và Liverpool

Liverpool đang trải qua khởi đầu đầy thăng hoa dưới triều đại tân HLV trưởng Arne Slot. Sau 8 vòng đầu Premier League, The...

Mỵ Châu và Trọng Thủy có con hay không?

Mỵ Châu- nàng công chúa được Thục phán An Dương Vương hết mực yêu thương. Có nhiều điều thú vị về Mỵ Châu -...