2019-03-10 09:00:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/cong-phuong-toa-sang-voi-cu-hattrick-cho-incheon-united1551760874-0904.jpg
Array

Công Phượng tiết lộ lý do chỉ được HLV Incheon đưa vào sân phút cuối

Chia sẻ với truyền thông về cảm nhận lần sâu ra sân thi đấu ở K-League, Công Phượng chưa đưa ra được câu trả lời cụ thể do chưa được trải nghiệm nhiều ở giải đấu cao nhất của Hàn Quốc. Trong sinh hoạt hằng ngày, Phượng chỉ gặp một chút khó khăn về ngôn ngữ.

Công Phượng tiết lộ lý do chỉ được HLV Incheon đưa vào sân phút cuối - Bóng Đá

Công Phượng cho rằng mình cần thêm thời gian để thích nghi với K-League. 

Tuy nhiên đó không phải vấn đề lớn vì có sự giúp đỡ nhiệt tình từ các đồng đội: “Thật sự rất khó nói vì tôi mới ở đây một thời gian ngắn. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ ràng rằng đẳng cấp của K-League cao hơn Việt Nam, tôi cần thpif gian để thích ngji với nhiều thứ,” Công Phượng chia sẻ sau trận đấu.

Trận đấu chiều 9/3, Incheon United thật sự gây bất ngờ lớn khi đánh bại ƯCV cho chức vô địch Gyeongnam trên sân nhà. Ở trận này HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu khi tỷ số đang là 2-1.

Nói về lý do cho Công Phượng vào sân phút cuối, HLV Andersen cho biết: “Tôi thay Công Phượng vào sân vì ý đồ chiến thuật. Yang Juna đã vào sân trước đó và có thể gây áp lực khi chơi tiền vệ tấn công. Còn Park Se Jik đã kiệt sức khi phải bao quát khoảng không rộng phía sau. Tôi quyết định thay Lee Jeong Bin hoặc Công Phượng tại vị trí đó. Do Công Phượng có khả năng tấn công tốt hơn nên tôi chọn cậu ấy.”

Công Phượng tiết lộ lý do chỉ được HLV Incheon đưa vào sân phút cuối - Bóng Đá

HLV Andersen tiết lộ lý do chọn Công Phượng phút cuối. 

Như vậy sau 2 trận thầy trò Andersen đã có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng khi có được 4 điểm, 1 thắng và 1 hòa . Theo vị thuyền trưởng của Incheon giờ là lúc họ nghỉ ngơi và hướng tới trận đấu với Sangju ở vòng đấu tiếp theo. Với hàng triệu fan của bóng đá Việt Nam lúc này họ hy vọng Phượng sẽ được ra sân và tỏa sáng mang lại niềm tự hào cho bóng đá Việt.

Bài viết mới nhất

“Tỷ số có thể là 3-1 cho Liverpool”

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân Anfield vào Chủ nhật tuần này, trong khuôn khổ vòng 8 Premier League....

Barcelona ‘đối mặt với vi phạm FFP’

Vào mùa giải 2023/24, Barcelona đã cố gắng đưa khoản tiền 267 triệu euro từ việc bán 10% bản quyền phát sóng trong 25...

Trà hoa quả nhiệt đới “đậm vị” của Beeyan Tea, trend mới của GenZ?

Beeyan Tea gần đây đang là một trong những địa điểm “ăn chơi sành điệu” mới nổi với xu hướng uống trà hoa quả nhiệt đới, ngắm toàn cảnh Hồ Tây cực chất.

Erik ten Hag: “Tôi không muốn điều đó xảy ra”

Manchester United đã thu về 30,5 triệu euro (25,4 triệu bảng/33,6 triệu đô la) sau khi đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli mùa...

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo: Xem ngay để biết vận mệnh

Tuần mới đã đến, bạn đã sẵn sàng khám phá những điều thú vị mà vũ trụ mang lại chưa? Cùng tử vi 12...