2019-03-10 08:00:23
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/kane-0826-1000x600.jpg
Array

Sợ Real, Liverpool vội dùng lương khủng trói chân công thần

Liverpool được cho là đang hướng tới một bản hợp đồng mới với Virgil van Dijk trong bối cảnh mà cả Real Madrid và Barcelona đều đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm mọi cách để cải tổ hàng phòng ngự của mình, và bom tấn của Liverpool đang là mục tiêu mà họ hướng đến. Tuy nhiên, sẽ là rất khó để một thương vụ bom tấn có thể xảy ra bởi mới đây, tờ The Mirror đã đưa tin khẳng định The Kop đang xúc tiến quá trình gia hạn với Van Dijk.

Virgil van Dijk to become joint-highest earner at Liverpool to ward off Barcelona - Bóng Đá

Van Dijk đang là trụ cột của Liverpool.

Theo đó, thượng tầng Anfield đã sẵn sàng gửi đến trung vệ người Hà Lan một bản hợp đồng với mức lương đáng kinh ngạc 200,000 bảng/tuần.

Số liệu do Football Leaks công bố năm ngoái cho thấy Liverpool trả cho ngôi sao 27 tuổi khoản lương 120,000 bảng/tuần kèm theo một khoản phí lót tay 6 triệu bảng để thuyết phục anh rời Southampton vào tháng 1 năm ngoái.

Bên cạnh đó, hợp đồng giữa đôi bên còn bao gồm khoản tiền trung thành lên tới 5 triệu bảng cộng với mức thưởng 4 triệu bảng nếu anh đạt cột mốc 150 trận cho Liverpool.

Bài viết mới nhất

Garnacho không vui dù giúp M.U giành chiến thắng

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, dù được chơi trên sân nhà nhưng Manchester United bất ngờ bị Brentford vượt...

Alan Shearer ca ngợi pha kiến tạo của Marcus Rashford

Huấn luyện viên của Manchester United phải cảm ơn các học trò của mình với màn trình diễn ấn tượng trên mọi vị trí....

Vì sao máy quét mã QR siêu thị có thể quét trừ tiền ngay, không cần nhập mật khẩu?

Máy quét này được kết nối với hệ thống thanh toán của siêu thị, và khi mã QR được quét, số tiền tương ứng...

Thanh niên “ra tay” với người yêu sau khi cầu hôn: Từng bỏ học để lấy vợ, đã có 3 con

Ông P.V.T. (sinh năm 1975, cha ruột của Phan Văn Minh) cho biết hiện tại vợ chồng Minh có ba con trai. Cháu đầu học lớp 3, cháu thứ hai học lớp 2 và cháu út 4 tuổi.