2019-02-25 15:35:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2JheWVybi1tdW5pY2gtcXVhbi10YW0tZGVuLWhvbi1kYS10YW5nLXRhaS1idW5kZXNsaWdhLTE1NTYzOC5qcGc=.webp
Array

Bayern Munich quan tâm đến “hòn đá tảng” Bundesliga

Theo Sport1, hậu vệ thuộc biên chế Hertha Berlin, Niklas Stark đang được “Hùm xám” theo dõi sát sao trong thời gian gần đây.

Hãng tin Đức cho biết, trung vệ 23 tuổi được coi như phương án thay thế cho Lucas Hernandez của Atletico Madrid khi Bayern Munich có vẻ như đã buông xuôi trong việc mang cầu thủ người Pháp về Allianz Arena.

 - Bóng Đá

Bayern muốn đem “hòn đá tảng” của Hertha Berlin về đội hình.

Niklas Stark trả lời trên Sport1 rằng anh không hề biết chuyện nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn có được sự phục vụ của mình. Anh nói:

Đâu phải mỗi mình tôi có thể quyết định thương vụ này sẽ thành sự thật hay không. Còn rất nhiều yếu tố khác xung quanh tác động vào nữa chứ. Mà nếu hỏi tôi về vấn đề này, tôi cũng cực kỳ rất ngờ. Được Bayern quan tâm là niềm mơ ước với các cầu thủ nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì và nhiệm vụ của tôi không phải biến điều này thành sự thật. Mùa này, tôi vẫn là cầu thủ của Hertha. Toàn đội còn rất nhiều mục tiêu trong thời gian tới nên đó mới là nhiệm vụ trước mắt của tôi.”

Trong khi đó, ông chủ của Hertha, Michael Preetz phát biểu:

Tôi không thể nói. Các người hãy đi hỏi Bayern về vụ chuyển nhượng này đi.”

Trước khi đến Hertha Berlin vào năm 2015, “hòn đá tảng” người Đức này từng thi đấu ở Nuremberg trước đó vào giai đoạn 2013-2015.

Bài viết mới nhất

Xôn xao câu chuyện bố chồng 34 – con dâu 31 ở Việt Nam, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mối quan hệ phức tạp và chồng chéo trong gia đình Tú Lơ Khơ thật sự gây bất ngờ.

Nhờ Eriksen, Neville nhìn thấu rắc rối Man Utd đang đối mặt

Christian Eriksen ghi bàn trong trận Man Utd hòa Twente 1-1 ở Europa League. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Đan Mạch bất...

Từ 10/2024: 6 trường hợp này ô tô được đăng ký tạm thời, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định thì những trường hợp này sẽ được đăng ký tạm thời, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòiĐăng ký xe...

Lập siêu phẩm, Ronaldo không ăn mừng kinh điển vì lý do xúc động

Ở lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2024/25, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đặt lòng đẹp mắt ấn định...