2019-02-01 21:00:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3NhcnJpLXRodWEtbmhhbi1jZHYtbm9pLWR1bmctc2F1LWtoaS1iaS1jaHVpLXRoYW5nLW1hdC0yMTI5NDkuanBn.webp
Array

Sarri thừa nhận CĐV nói đúng sau khi bị chửi thẳng mặt

Mùa giải năm ngoái, đội bóng nước Ý Napoli đã trình diễn một thứ bóng đá vô cùng thuyết phục. Triết lí bóng đá của HLV Maurizio Sarri đã giúp CLB này cạnh tranh sát sao với Juventus cho ngôi vô địch Serie A, dù cuối cùng phải chịu về sau với kém 4 điểm.

Do đó, khi chiến lược gia này chuyển đến Chelsea làm việc, không ít người đã hi vọng ông sẽ giúp Chelsea lặp lại vòng tuần hoàn vô địch 2 năm một lần. Sau những vòng đấu đầu tiên, sự kì vọng vẫn được giữ nguyên, khi họ liên tục giành chiến thắng để có cùng số điểm với Liverpool và Manchester City.

Góc Chelsea: Chết vì Sarri hay do bệnh cũ - Bóng Đá

 Sarri gây thất vọng chỉ sau một thời gian ngắn.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, đội quân của HLV Sarri bắt đầu có những bước hụt, khiến họ bị rơi xuống vị trí thứ tư. Hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và Bournemouth khiến Chelsea chính thức rơi khỏi top 4, có cùng 47 điểm với Gunners nhưng thua về bàn thắng.

Không chỉ vậy, trận thua trước The Cherries gần như khiến HLV người Italia mất bình tĩnh. Sau trận đấu, ông đã dành gần cả tiếng để nói chuyện với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tuy nhiên Sarri không phải là người duy nhất tức giận.

Một nhóm CĐV Chelsea đã đứng chờ HLV này ngoài SVĐ của Bournemouth, đoạn clip của trang The Sun cho thấy một người hâm mộ đã đứng trước mặt Sarri và nói: “Thật đáng kinh tởm, một trận đấu tệ chưa từng thấy.”

Trong suốt thời gian bị chỉ trích, Maurizio Sarri đã đặt tay lên vai người hâm mộ này, sau đó ông trả lời: “Tôi rất tiếc, anh nói hoàn toàn đúng”, sau đó đi thẳng ra xe riêng chứ không lên xe bus chung của CLB.

Bài viết mới nhất

Người xưa dặn: Tiền tài, phúc khí không vào “2 cửa” này. 2 cửa này cụ thể là gì?

Giàu có, thịnh vượng là ai cũng mong muốn. Quan trọng đồng tiền này dô đâu mà có, không phải cứ vội vàng, luồn...

Bí quyết thanh lọc phổi, ngừa ung thư với loại quả ‘siêu thực phẩm’ giàu vitamin C gấp 10 lần táo

Bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để bảo vệ lá phổi và tăng cường sức khỏe? Loại quả nhỏ bé này sẽ...

HLV Nam Định lên tiếng về trình độ của HAGL

Sau thất bại ở trận ra quân V-League 2024/25 trước Hà Tĩnh, Nam Định đã được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp...

Lời tố cáo cay cú nhưng chuẩn xác của Man City

Thi đấu hơn người trước Arsenal trong cả hiệp 2, nhưng Manchester City suýt nhận thất bại trên sân nhà. Phải đến phút bù...

Thua 0-5, sao U20 Bhutan bày tỏ: “Chúng tôi tưởng có thể chơi sòng phẳng trước Việt Nam”

Chia sẻ trên FPT Play sau trận thảm 0-5 trước U20 Việt Nam, thủ quân U20 Bhutan, Pema Zangpo bày tỏ: "Một cảm xúc...