2019-01-24 10:40:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2ZhYmluaG8tY2hhbi10aHVvbmctbGl2ZXJwb29sLW1hdC1oZXQtaGF1LXZlLXBoYWktMTA1MzE5LmpwZw==.webp
Array

Fabinho chấn thương, Liverpool mất hết hậu vệ phải?

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong vai trò hậu vệ phải của Liverpool chính là Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên cầu thủ này hiện đang trong giai đoạn dưỡng thương và không thể thi đấu.

Fabinho chấn thương, Liverpool mất hết hậu vệ phải? - Bóng Đá

 Liverpool hiện không còn một hậu vệ phải đúng nghĩa nào.

Sau sự ra đi của Nathaniel Clyne, những cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí này đúng nghĩa chỉ còn lại đó là Joe Gomez và tài năng trẻ Ki-Jana, nhưng đáng tiếc cả bộ đôi này cũng đều đang dính chấn thương.

Đó là lý do vì sao Klopp đã phải kéo James Milner về đá ở vị trí này trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước. Tuy nhiên 2 chiếc thẻ vàng trong trận đấu này đã khiến Milner sẽ không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới trước Leicester City.

Khó khăn càng thêm chồng chất, khi mới đây tiền vệ đa năng Fabinho cũng đã được thông báo là vừa gặp chấn thương và có thể sẽ không thể ra sân thi đấu vào tuần sau. Trước bối cảnh này, nhiều chuyên gia nhận định Klopp sẽ sử dụng tài năng trẻ mới 18 tuổi – Rafael Camacho, cầu thủ vốn đá thiên về tấn công hơn là phòng ngự.

Video tài năng của Rafael Camacho


Bài viết mới nhất

Chê Nico Williams đắt đỏ, Barca tìm phương án B

Barca đang quyết tâm mang về một cầu thủ chạy cánh mới vào mùa hè này nhưng ngôi sao của Athletic Bilbao, Nico Williams không...

HLV PSV xác nhận sẽ không mua đứt Sergino Dest

Sergino Dest gia nhập PSV Eindhoven theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Mọi thứ không suôn sẻ với Dest khi anh...

2 trận đấu khiến Arsenal trả giá đắt

Arsenal đang tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn với Man City tại Premier League. Pháo thủ chiếm đỉnh BXH, hơn nhà ĐKVĐ...

Top 3 tuổi Tiền-Tình đỏ rực tháng 6 dương: Đặc biệt 1 tuổi tài lộc dồi dào, tiền tiêu không xuể

Bước sang tháng 6 dương, có 3 con giáp gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Tỵ Tuổi Tỵ là người thông minh, nhanh nhẹn...

Mẹo dùng tay xé băng dính nhanh hơn dùng kéo, cách hữu ích không biết quá phí

Cách cắt băng dính một cách nhanh chóng mà không cần dùng kéo, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, đơn giản thiết thực ai cũng nên biết sớm.