2016-05-13 00:22:10
{"hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf"}
{"bayern-munich":"bayern munich","carlo-ancelotti":"Carlo Ancelotti","doi-hinh":"\u0110\u1ed9i h\u00ecnh","mats-hummels":"Mats Hummels","renato-sanches":"renato sanches"}

Đội hình ‘khủng’ của Bayern mùa tới với Hummels – Sanches

Với 2 bản hợp đồng mới mang tên Hummels – Sanches, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ quay lại áp dụng sơ đồ 4-2-3-1.

Đội hình ‘khủng’ của Bayern mùa tới với Hummels - Sanches

[dropcap]B[/dropcap]ayern Munich ở mùa giải tới (2016-17) sẽ có những thay đổi rất lớn khi HLV Pep Guardiola ra đi, nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Khi sự thay đổi về triết lý, đấu pháp chưa diễn ra, Hùm xám đã đón 2 bản hợp đồng mới mang tên Renato Sanches (Benfica) và Mats Hummels (Dortmund).

Ở mùa giải này, Pep Guardiola thường xuyên áp dụng sơ đồ 4-1-4-1 vì nó mang tới sức tấn công phủ đều mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Carlo Ancelotti cũng là vị HLV có triết lý tấn công. Tuy nhiên, ông lại thường xuyên sử dụng 2 sơ đồ là 4-2-3-1 và 4-3-3. Trong đó, sơ đồ 4-2-3-1 được đánh giá tối ưu hơn cả với Bayern bởi đội bóng này đang sở hữu 1 trung phong đẳng cấp là Lewandowski.

Bayern có vẻ đã chuẩn bị sẵn cho sự thay đổi trên khi sớm chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanches, cầu thủ được đánh giá rất cao bởi lối chơi giàu thể lực, tốc độ và sự cơ động. Với những gì đã thể hiện ở Benfica mùa này, Sanches hoàn toàn có khả năng chiếm suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Arturo Vidal.

Điều đó cũng đồng nghĩa Xabi Alonso khó lòng cạnh tranh suất đá chính khi anh đã bước sang tuổi 34. Ở vị trí số 10, Thiago Alcantara vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, HLV Ancelotti vẫn còn 1 sự lựa chọn sáng giá khác là Mario Goetze, người mà Pep thường xuyên “bỏ rơi” ở mùa giải này.

Đội hình ‘khủng’ của Bayern mùa tới với Hummels - Sanches

Ở hành lang 2 cánh, Bayern có khá nhiều sự lựa chọn như Ribery, Robben, Douglas Costa, Mueller hay Coman. Xét về tuổi tác và phong độ, Costa và Mueller là 2 sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Ở trung tâm hàng phòng ngự, Mats Hummels gần như chắc suất đá chính bởi anh đã có nhiều năm chinh chiến cùng Boateng, Neuer hay Philipp Lahm trong màu áo ĐT Đức.

Đây là đội hình có sự cân bằng giữa sức trẻ, kinh nghiệm. Vấn đề còn lại là khả năng kết hợp của HLV Carlo Ancelotti mà thôi.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Bí quyết thanh nhiệt, dưỡng nhan từ thảo mộc thiên nhiên: Trà Kỷ tử – Cúc hoa – Táo đỏ

Trong thời tiết oi bức, việc tiêu thụ các loại trà từ thảo mộc như kỷ tử, hoa cúc, và hồng táo giúp làm...

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng xin lỗi vì ồn ào trang phục

Nam ca sĩ nói anh đón nhận mọi góp ý để hoàn thiện, không để xảy ra thiếu sót tương tự.Vừa qua, Đàm Vĩnh...

Thông tin chính thức chuyện Ninh Dương Lan Ngọc đã sinh con tại Úc, lộ diện chồng doanh nhân tỷ đô

Nữ diễn viên đã chia sẻ với 1 tờ báo về tính xác thực của thông tin này khiến dân tình xôn xao. Mới đây,...

5 cầu thủ từng khoác áo Arsenal và Man Utd

 Andy Cole Sau khi rời khỏi Arsenal, Cole đã phát triển bản thân và trở thành một trong những chân sút khét tiếng nhất lịch...

Mẹo giúp nàng xóa tan cơn “ác mộng” mụn lưng chi chít ngày hè

Bạn tuyệt đối không nên chạm tay hoặc gãi khi da bị ngứa vào vì sự tiếp xúc đó có thể gây ra mụn...