2018-12-08 18:36:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3RydWMtdGllcC1hcnNlbmFsLXZzLWh1ZGRlcnNmaWVsZC1kb2ktaGluaC1kdS1raWVuLTE4MzcxNy5qcGc=.webp
Array

TRỰC TIẾP Arsenal vs Huddersfield: Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Sân: Emirates

Tỷ lệ châu Á: 1.90 – 0:1 ½ – 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.28 – 5.77 – 10.69

Thông tin lực lượng


Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ không có sự phục vụ của Holding, Welbeck, Monreal và Ozil vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ramsey còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Huddersfield, họ sẽ không có sự phục vụ của Sabiri vì chấn thương. Mounie và Billing đang phải nhận án treo giò.

Thống kê thú vị

Arsenal hiện có chuỗi 20 trận bất bại trên mọi mặt trận (15 thắng và 5 hòa), đây là chuỗi bất bại dài nhất của họ từ tháng 11 năm 2007 (28 trận bất bại).

10 trận gần nhất đụng độ Huddersfield trên mọi mặt trận, Arsenal không thua, trong đó có 8 chiến thắng.

Arsenal đã thắng cả hai lần đụng độ Huddersfield tại Premier League mùa trước (5-0 trên sân nhà, 1-0 trên sân khách).

Nhận định

Ngoại trừ phải thi đấu tại Old Trafford, Arsenal nắm mọi lợi thế so với Manchester United. Đại diện bắc London vừa có phong độ ổn định, vừa so cú hích tinh thần từ chiến thắng trước Tottenham. Song, họ chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay. Đoàn quân Emery biết cách kiểm soát thế trận, thậm chí chèn ép đối phương và ghi bàn trước. Tiếc là sự yếu kém của hàng phòng ngự khiến đội nhà liên tục trả giá. Chỉ có thể nó rằng Arsenal tự bắn vào chân mình khi “cầm vàng lại để vàng rơi.

Trận hòa không phải thảm họa với Arsenal khi đoàn quân áo đỏ trắng nối dài mạch 20 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thế nhưng, một lần nữa, Pháo thủ đánh mất vị trí trong top 4. Quan trọng hơn, thầy trò Emery lại lùi 1 bước xa cuộc đua vô địch. Hiện tại, CLB đã thua Man City 10 điểm và Liverpool 8 điểm.

Trong khi đó Huddersfield chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Kể từ đầu mùa, thầy trò David Wagner mới thắng 2 trận, còn lại hòa 4, thua 9. Làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cao như Arsenal, rất có thể Huddersfield sẽ rơi vào nhóm trụ hạng ngay sau vòng đấu này.

Bài viết mới nhất

Mẹo nấu chè đậu đen nhanh nhừ trong 10 phút, đậu bở tơi, bổ dưỡng

Dưới đây là mẹo nấu chè đỗ đen nhanh nhừ và thơm ngon tại nhà.Nấu chè đậu đen mềm nhừ thông thường cần ít...

Gia đình có: Con cháu dậy muộn, lười biếng và không đọc sách sớm muộn cũng lụi bại, hậu vận túng quẫn

Dù có thể không thường xuyên làm việc nhà nhưng cha mẹ cần cho con thói quen siêng năng, biết giúp đỡ người khác,...

Everton bật đèn xanh, Man Utd mở đàm phán với trung vệ thép

Manchester United, Manchester City và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm đến Jarrad Branthwaite. 2 CLB thành Manchester được hiểu sẵn sàng cung cấp hơn...

Viral hình ảnh Arsenal tập dợt màn nâng cúp Premier League

Nếu Manchester City mất điểm trên sân Etihad vào ngày mai và Arsenal giành chiến thắng, hiệu số bàn thắng bại vượt trội sẽ giúp đội...

Sam tiết lộ chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, ông xã bỏ hết công việc để làm điều này

Khi nhìn thấy 2 con đáng yêu kháu khỉnh, lớn lên từng ngày khiến Sam vui và hạnh phúc, bao nhiêu bộn bè vất...