2018-11-25 19:24:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2NodXllbi1uaHVvbmctMjUtMTEtZ2lhdC10aHVvbmctdnUtMjAwLXRyaWV1LW11LWRvbi1sdW9uLXNpZXUtaGF1LXZlLW5leW1hci10b2ktcmVhbC0xMzM0MjcuanBn.webp
Array

Chuyển nhượng 25/11: Giật thương vụ 200 triệu, M.U đón luôn siêu hậu vệ; Neymar tới Real

Arsenal và Chelsea theo đuổi sao trẻ Man United. Tờ Mirror tiết lộ, Arsenal và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Andreas Pereira. Ngôi sao người Brazil đang tìm cách đào tẩu khỏi sân Old Trafford sau khi rất ít có cơ hội ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Đáng chú ý, Pereira sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng 25/11: De Gea đẩy Neymar tới Real - Bóng Đá

 

Rafa Benitez chia tay Premier League sang Trung Quốc? Nguồn tin từ The Sun cho hay, CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt tới HLV Rafa Benitez của Newcastle. Được biết, nếu nhận lời sang Trung Quốc làm việc, Rafa Benitez sẽ hưởng mức lương lên tới 10 triệu bảng/mùa.

PSG dùng lương khủng dụ dỗ De Gea. Để có De Gea, PSG sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần – cao kỉ lục so với thủ môn. Như vậy, nếu chấp nhận rời Man Utd, De Gea có thể thu về 60 triệu bảng khi kí hợp đồng 4 năm ở PSG.

Kênh ESPN khẳng định, phía PSG sẽ quyết định bán đứt Neymar cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để dồn toàn lực mua De Gea. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn xây dựng đội bóng xung quanh Kylian Mabppe khi giữa Neymar và Edinsin Cavani đã xuất hiện mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Man United chi đậm mua Antoine Griezmann. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ không còn là mục tiêu, phía Man United sẵn sàng phá két để chiêu mộ Antoine Griezmann. Chưa hết, cái giá mà đại diện nước Anh bỏ ra đàm phán và thuyết phục Atletico có thể khiến cổ động viên sửng sốt. Đó là con số vô cùng lớn 200 triệu euro. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng tuyển thủ người Pháp sẽ thành công rực rỡ giống De Gea, người cũng đến từ đội bóng Madrid.

Chuyển nhượng 25/11: De Gea đẩy Neymar tới Real - Bóng Đá

 

Toby Alderweireld cách Old Trafford một bước chân. Tờ Daily Star khẳng định, Man United đã cử người đàm phán với Tottenham trong việc thuyết phục CLB thành London nhả Toby Alderweireld. Cơ hội để Man United chiêu mộ Toby Alderweireld là cực kỳ khả thi khi hậu vệ này sắp đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Trường hợp nếu kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, Tottenham chỉ có thể thu về 25 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng dành cho Toby Alderweireld. Do đó, Spurs buộc phải chấp nhận một mức giá hợp lý ở phiên chợ Đông khi Man United đề nghị.

Video những pha bay lượn xuất thần của David de Gea:

Bài viết mới nhất

Onana ra tuyên bố “100%” sau trận hòa Crystal Palace

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, Andre Onana chia sẻ:"Tôi nghĩ, những pha cứu thua của tôi không quá quan trọng, bởi vì...

Hòa Palace, Ten Hag “nổi quạu” khi nói về Rashford

Trao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng đã có chuyện gì đó diễn ra đằng sau hậu trường, khiến...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 22/9, cẩn thận khi muốn đi xa

Hôm nay là ngày Địa Chi Thiên Can đồng cực nên cần chú ý tránh tiến hành các công việc lớn.Dương lịch hôm nay...

Arne Slot gửi lời nhắn nhủ Darwin Nunez

Liverpool đánh bại Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024//25 với tỉ số 3-0. Cú đúp của Luis Diaz và pha lập công của...