2018-11-25 13:05:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2doaS1iYW4tdmFvLWx1b2ktY2FtcHVjaGlhLXRpZW4tbGluaC1jaGlhLXZ1aS1jdW5nLWJhbi1nYWktMTMxNjQ1LmpwZw==.webp
Array

Ghi bàn vào lưới Campuchia, Tiến Linh chia vui cùng bạn gái

Chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Campuchia có công rất lớn của Nguyễn Tiến Linh. Anh thi đấu năng nổ và có rất nhiều pha dứt điểm xuyên suốt cả thời gian thi đấu. Sau bao nỗ lực thì Tiến Linh cũng đã có được một bàn thắng bằng đầu.

Ghi bàn vào lưới Campuchia, Tiến Linh chia vui cùng bạn gái - Bóng Đá

 Cặp đôi khoe ảnh tình tứ bên nhau.

Sau chiến thắng đậm đà này, các thành viên của tuyển Việt Nam sẽ được ngỉ ngơi 1 ngày. Tận dụng thời gian nghỉ ngắn ngủi, Tiến Linh đã cùng bạn gái xinh đẹp Ngọc Quyên đi dạo Hồ Gươm. Dĩ nhiên anh không quên đang ảnh tình tứ của cả hai lên mạng xã hội.

Mong rằng sau sự tiếp sức của bạn gái xinh đẹp thì Tiến Linh sẽ có được phong độ thăng hoa hơn nữa tại các trận đấu sắp tới ở AFF Cup 2018. Chân sút của Becamex Bình Dương được biết đến là người rất tâm lý và ấm áp. Trước thềm AFF Cup, Tiến Linh đã có một dòng trạng thái đốn tim hàng loạt fan nữ.

Số là bạn gái Ngọc Quyên của anh đang cảm giác mệt mỏi khi luôn bị truyền thông vây quanh và khiến cuộc sống của cô không thoải mái. Hiểu được tâm lý này anh đã an ủi bạn gái.

Tiến Linh đã viết trên Facebook của Ngọc Quyên: “Nếu trên thế giới này tất cả đều gét e thì đều đó có nghĩa a đã chết!” Một câu nói khẳng định tình yêu của Tiến Linh vừa quả quyết vừa đậm chất ngôn tình khiến các fan nữ thích mê.

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...