2018-11-25 11:27:03
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/thua-0-3-bao-campuchia-kham-phuc-cai-ten-choi-hay-nhat-tuyen-viet-nam-120327.jpg
Array

Thua 0-3, báo Campuchia khâm phục cái tên chơi hay nhất tuyển Việt Nam

Làm khách trên sân Hàng Đẫy của tuyển Việt Nam, đội bóng đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm đảm bảo chắc một tấm vé có mặt ở bán kết, tuyển Campuchia đã có 90 phút “ác mộng” tại Hà Nội.

Đoàn quân của HLV Felix Dalmas liên tiếp phải chịu trận trước các pha lên bóng của tuyển Việt Nam và chung cuộc đành phải chấp nhận thất bại 0-3.

Những người lập công cho chúng ta lần lượt là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức. Kết quả này đã giúp tuyển Việt Nam giành được ngôi nhất bảng A và ung dung chờ đợi đối thủ tiếp theo ở bán kết.

Về phía Campuchia, sau khi trận đấu kết thúc, trang Fox Sports phiên bản nước này đã thừa nhận rằng, trước sự xuất sắc của một cầu thủ Việt Nam, hàng phòng ngự của họ đã không còn giữ được sự chắc chắn và dẫn đến thua trận.

Thua 0-3, báo Campuchia khâm phục cái tên chơi hay nhất tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Trang Fox Sports phiên bản Campuchia đánh giá cao Quang Hải sau trận đấu vừa rồi.  

Cụ thể, trang Fox Sports Campuchia viết: “Đội tuyển Việt Nam thi đấu áp đảo và kiểm soát hoàn toàn thế trận trước tuyển Campuchia. Họ tấn công hiệu quả và chơi phòng ngự cũng rất tuyệt vời, minh chứng bằng việc chưa để thủng lưới lần nào ở AFF Cup.

Đặc biệt, chơi nổi bật trong trận đấu này phải kể đến Nguyễn Quang Hải, người thi đấu ở phía sau hàng tiền đạo và đã đóng góp 1 bàn thắng“.  

Bài viết mới nhất

Maresca tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Panathinaikos

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Panathinaikos, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng phân hạng...

Foden: Tôi mà ghi bàn giống Haaland thì chấn thương nặng mất

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sparta Praha với tỷ số...

Rộ tin Rashford đòi rời Man United

Rashford, 26 tuổi, chơi dưới sức kể từ đầu mùa giải trước. Thành tích của tiền đạo này tại Premier League trong khoảng thời...

Hủy diệt Bayern, Lamine Yamal sẵn sàng chiến Real

Rạng sáng nay, sau chuỗi thất bại liên tiếp thì Barcelona đã có thể hạ gục Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League. Không...

Luật BHXH mới có khuyến khích người lao động tiếp tục đóng BHXH sau tuổi nghỉ hưu?

Từ 01/07/2025, Luật BHXH 2024 có hiệu lực, người nghỉ hưu ngoài lương hưu còn có thể được một khoản nhận trợ cấp cao...