2018-11-23 07:00:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2NhcHR1cmUtMDUzNS0wNzE4LmpwZw==.webp
Array

Thêm dấu hiệu cho thấy Man Utd sẽ chiêu mộ Milenkovic

Từ mùa Hè 2018, HLV Mourinho đã làm rõ trung vệ là vị trí Man Utd cần bổ sung, nhưng phó chủ tịch Ed Woodward đã không đáp ứng cho ông. Đó là một trong những lí do khiến Man Utd thi đấu chật vật trong mùa này.

Sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford để thủng lưới đến 21 bàn. Chris Smalling và Victor Lindelof là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Mourinho ở vị trí trung vệ, nhưng màn trình diễn của bộ đôi này cũng không thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ an tâm.

Thêm dấu hiệu cho thấy Man Utd sẽ chiêu mộ Milenkovic - Bóng Đá

 Nikola Milenkovic – cầu thủ có giá trị chừng 40 triệu bảng của Fiorentina.

Bởi vậy, ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Man Utd có lí do để nhắm mua Nikola Milenkovic – cầu thủ có giá trị chừng 40 triệu bảng của Fiorentina.

Hồi tháng 10, đích thân HLV Mourinho đã dự khán trận đấu của Serbia với Montenegro để ‘xem giò’ Montenegro. Và Chủ nhật tới, một đội tuyển trạch Man Utd sẽ được cử đến Italia, để theo dõi trận đấu của Fiorentina với Bologna, mà mục đích không gì khác, đó là gửi những báo cáo về Milenkovic cho Người đặc biệt.

Milenkovic năm nay 21 tuổi, là một cầu thủ đầy triển vọng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Milenkovic cao to, mạnh mẽ, chơi chân tốt, khả năng không chiến không hề tồi và đã ghi 2 bàn thắng trong mùa này.

Tài năng đặc biệt của Milenkovic:

Bài viết mới nhất

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 – Cao Ngọc Bích được “chọn mặt gửi vàng” để đến đấu trường Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. Cô mong muốn mang thông điệp về lối sống thuần chay và bảo vệ môi trường đến với đấu trường quốc tế.

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ...

Người sinh vào giờ này, trời ban mệnh giàu sang, tài vận dồi dào, cả đời tụ tài

Những người sinh giờ này không chỉ liên kết với năng lượng của trời đất tự nhiên mà còn tượng trưng cho những đặc...

Hồ Tấn Tài ôm mặt đau đớn, nguy cơ lỡ hẹn FIFA Days

Ở thất bại 0-1 trước CLB Công An Hà Nội, Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở hiệp 2. Song, anh chỉ góp...

Arsenal đã đánh mất viên ngọc “nổi trội hơn” Nwaneri

Thời điểm HLV Mikel Arteta đồng ý nhận lời ngồi ghế nóng tại sân Emirates tháng 12/2019, nhà cầm quân người Tây Ban Nha...