2018-11-23 06:48:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL3Rpbi1uaGFuaC0yMy0xMS1tYW4tdXRkLWRvbi10YW4tYmluaC1tdWEtZG9uZy0wMDQ4MDItMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Tin nhanh 23/11: Man Utd đón tân binh mùa Đông!

Chelsea tính cướp mục tiêu của Man United. Theo Mirror, Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh với Man United trong việc theo đuổi trung vệ Milan Skriniar có giá lên tới 70 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Tân binh của Quỷ đỏ?

Sakho muốn rời Crystal Palace. Trung vệ người Pháp, Mamadou Sakho thừa nhận anh sẽ sớm chia tay Crystal Palace để thỏa mãn mong muốn thi đấu ở Champions League.

Klopp sẽ chẳng là gì nếu thiếu điều này. Cựu danh thủ John Toshack tin rằng Jurgen Klopp rồi cũng sẽ bị các CĐV Liverpool tẩy chay nếu như không thể mang về bất cứ danh hiệu nào cho đội.

Neymar đã ở rất gần Barcelona. Tờ Goal loan tin, Neymar đã bắt đầu lên kế hoạch đào tẩu khỏi PSG để trở lại Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Richarlison tăng giá gấp đôi. Trước trận đấu với Everton, HLV Cardiff City Neil Warnock đã hết lời ca ngợi ngôi sao của đối thủ. Theo ông, Richarlison hiện tại đã tăng giá gấp đôi so với ngày đến Everton.

Man United đón tân binh mùa Đông? Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 21 tuổi hiện đang khoác áo Fiorentina, Nikola Milenkovic. Thương vụ này sẽ sớm được công bố khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Video tài năng của Nikola Milenkovic:

Bài viết mới nhất

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...