2018-11-13 18:10:34
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/gettyimages1058260338-1825.jpg
Array

“65 triệu bảng có nghĩa là tôi phải hoàn hảo”

Ngôi sao người Brazil gia nhập Liverpool trong mùa hè với mức phí 65 triệu bảng. Nhưng ngay sau đó Chelsea đã phá vỡ kỷ lục khi xé đôi hợp đồng 71 triệu bảng của Kepa Arrizabalaga với Athletic Bilbao để đưa thủ thành trẻ người Tây Ban Nha về Stamford Bridge.

Và bây giờ, Alisson Becker nói rằng anh cảm thấy áp lực khi đến sân Anfield kèm theo số tiền chuyển nhượng lớn như vậy. Tôi đến đây với một mức giá rất cao và một số người mong đợi tôi phải hoàn hảo – điều đó không dễ dàng nhưng tôi đang cố gắng,” thủ môn sinh năm 1993 nói.

 Alisson cho rằng mức giá 65 triệu bảng nghĩa là anh phải hoàn hảo.

“Còn quá sớm để nói rằng tôi hài lòng với cái cách mình đang thể hiện nhưng tôi đang luyện tập chăm chỉ để trở nên hoàn hảo, và tôi đang làm tốt hơn. Rất vui, rất vui khi được chơi tại Premier League. Tôi vẫn đang cố gắng để giúp Liverpool đạt được mục tiêu và cũng là cho Selecao”.

“Giải đấu ở đây có cường độ rất cao, vì thế bạn cần tập trung mọi lúc. Nó rất quan trọng ở Anh. Đội bóng đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nên trái bóng ít khi đến gần khung thành. Nhưng thực tế tôi vẫn có vài cơ hội thể hiện, vì vậy tôi cần tập trung mọi lúc”.

Mùa này Alisson sở hữu 25 pha cản phá tại Premier League, đạt tỷ lệ thành công lên đến hơn 83%. Thống kê cao hơn bất cứ thủ môn nào tại Premier League hiện tại, với David De Gea (68%), Kepa Arrizabalaga (73%), Ederson Moraes (82,6%) hay Hugo Lloris (75%)…

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...