2018-10-28 20:45:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2RpZW0tdGluLXRvaS0yOC0xMC1tdS1kb24tdGVycnktMjAtcmVhbC1jaGktMzUwLXRyaWV1LXRoYXktcm9uYWxkby0yMTEzMjIuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 28/10: M.U đón Terry 2.0; Real chi 350 triệu thay Ronaldo?

Everton theo sát Vardy. CLB Everton đang quan sát rất kỹ tình hình của Jamie Vardy tại Leicester City để có thể tiến hành theo đuổi trong tháng 1/2019. Hiện chân sút người Anh được cho là có mâu thuẫn với HLV Claude Puel.

Điểm tin tối 28/10: M.U  - Bóng Đá

 Neymar về Real?

Cựu đội trưởng Arsenal: “Tất nhiên tôi có thể trở lại khoác áo Pháo Thủ”. Tương lai của Cesc Fabregas tại Stamford Bridge hiện đang rất bất định. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Tây Ban Nha với Chelsea sẽ đáo hạn khi mùa giải hiện tại kết thúc. Khi được hỏi về khả năng tái gia nhập Pháo Thủ, Fabregas hồ hởi chia sẻ với Marca: “Tất nhiên tôi có thể trở lại, Arsenal luôn ở trong trái tim tôi và tôi sẽ không bao giờ quên họ. Vì vậy tại sao không trở lại một ngày nào đó? Bạn không bao giờ biết trước điều gì cả.”

Man United sẽ để Pogba ra đi nhằm làm vui lòng nhà tài trợ. Theo Daily Mail, Adidas rất lo ngại về vấn đề tài chính, doanh thu nên không hài lòng với MU. Cho nên nếu Pogba không thay đổi thì khả năng CLB cho anh ra đi là hiện hữu. Hiện tại, nếu tình trạng này kéo dài thì doanh thu và cổ phiếu của MU sẽ trượt giá.

Chelsea nhập cuộc chiêu mộ mục tiêu 53 triệu bảng của thành Manchester. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, sau Manchester City và Manchester United, Chelsea là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ sao mai của Olympique Lyon – Tanguy Ndombele.

Real chi 350 triệu euro để chiêu mộ cái tên thay Ronaldo. Theo thông tin từ trang Culture PSG, Real Madrid đang dự tính đầu tư hơn 350 triệu euro để chiêu mộ Neymar, chân sút đã ghi được 13 bàn và 4 kiến tạo sau 12 trận khoác áo đội bóng Thủ đô nước Pháp.

M.U tự tin sở hữu sao 60 triệu bảng bất chấp tương lai Mourinho. Đội chủ sân Old Trafford được cho là rất tự tin về việc đảm bảo một hợp đồng vào tháng Giêng cho ngôi sao Harry Maguire.

Salah chuẩn bị tới Real Madrid. Chuyên gia Paul Merson tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah đang không hạnh phúc tại Liverpool và có thể chuyển tới Real Madrid trong tương lai gần.

Video tài năng của Salah:

Bài viết mới nhất

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc nói về tình trạng bệnh tình của con trai

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ...

Arne Slot mở ra cơ hội cho Nunez

Darwin Nunez đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân...

Màn ngược dòng ngoạn mục tại Chelsea

Sau khi Chelsea kết thúc chuyến du đấu hè trên đất Mỹ giai đoạn tiền mùa giải này, HLV Maresca quyết định gạch tên...

Loại cá nước ngọt giá rẻ bèo: Ít xương, giàu dinh dưỡng, ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Bạn có biết rằng, ngay tại Việt Nam, có một loại cá nước ngọt không chỉ thơm ngon mà còn chứa đựng vô vàn...

Phụ nữ say rượu thích làm điều gì nhất? 3 người phụ nữ tâm sự thật

Uống rượu chính là một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi, dù là đàn bà nhưng khả năng uống của tôi chẳng...