2018-10-26 01:50:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3Nwb3J0aW5nLWxpc2Jvbi1hcnNlbmFsLTE1NzA3NTQtMDIwNi5qcGc=.webp
Array

Đây, lý do Emery tiếp tục trao băng đội trưởng cho Ramsey

Trên thực tế, Aaron Ramsey sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải và hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn. Nhiều nguồn tin nói rằng các Pháo thủ đã rút lại lời đề nghị của họ với tuyển thủ người xứ Wales và anh ấy sẽ rời sân Emirates vào mùa hè tới.

Đây, lý do Emery tiếp tục trao băng đội trưởng cho Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey ra sân với tấm băng đội trưởng của Arsenal.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Cardiff City vẫn là một phần trong đội hình của Emery, mặc dù cơ hội xuất hiện ngay từ đầu của anh mùa này không quá nhiều. Cầu thủ 27 tuổi được chọn làm đội trưởng trong cuộc đụng độ với Sporting Lisbon tối nay – và đây không phải lần đầu tiên anh có vinh dự đó.

Và Glenn Hoddle khẳng định Unai Emery vẫn muốn Ramsey ở lại câu lạc bộ. “Vâng, tôi nghĩ rằng người quản lý hy vọng anh ấy sẽ ở lại,” ông nói. Nếu Emery tiếp tục để Ramsey ra sân và trao cho tấm băng đội trưởng thì tôi nghĩ sự mong muốn đó là điều hiển nhiên“.

“Tôi nghĩ Ramsey là một cầu thủ xuất sắc nếu được chơi đúng vị trí. Tôi đã luôn luôn cảm thấy tiếc cho anh ấy trong những năm qua, anh ấy luôn luôn bị mắc kẹt ở nhiều vai trò khác nhau,” ông nói thêm. “Ramsey sẽ là mối đe doạ thực sự nếu chơi ngay phía sau tiền đạo cắm”.

“Anh ấy đã chứng mình được khả năng chơi phòng ngự và Arsenal sẽ làm tốt hơn nếu cầu thủ này có phong độ tốt. Ramsey hiểu được trận đấu cũng như là một phần của chiến thuật phòng ngự. Mesut Ozil đơn giản là không thể làm như vậy”. Hoddle kết luận.

Bài viết mới nhất

Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng, phản ứng của Diệp Lâm Anh ra sao?

Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định.Quỳnh Thư...

Tổ Tiên truyền dạy: “Quét dọn 3 vị trí này mỗi ngày, Thần Tài ban phát tài lộc, chủ nhà hái ra của cải”

Người xưa dặn con cháu cần quét dọn, làm sạch 3 vị trí này để Thần Tài ban tài lộc, cuộc sống gia đình...

NÓNG! “Cú lừa” Mudryk xuất hiện ở Chelsea

Trước những thông tin cho thấy Mykhaylo Mudryk có khả năng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Đông, Fabrizio Romano khẳng định...

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...