2018-10-10 10:25:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2FhYS0xMDQ3LmpwZw==.webp
Array

Mourinho tiết lộ điều tâm sự với Lampard sau trận thua Derby County

Jose Mourinho đã gánh chịu một trận thua muối mặt tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Một phần vì đối thủ của họ chỉ là một đội bóng chiếu dưới Derby County và quan trọng hơn, vị chiến lược gia 55 tuổi đã thất bại trước người học trò cũ của mình là Frank Lampard trên cương vị HLV trưởng.

Mourinho tiết lộ điều tâm sự với Lampard sau trận thua Derby County - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã chúc mừng Lampard sau trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

Sau trận đấu, cả Mourinho và Lampard đều rất ân cần và trao cho nhau những lời chia sẻ chân thành. Và mới đây, cựu HLV của Chelsea đã tiết lộ những gì ông đã tâm sự với cậu học trò cũ của mình trên đường tiến vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, trên Metro, Mourinho bộc bạch: “Tôi biết 1 HLV tài ba có thể biến 1 đội bóng tầm trung thi đấu hiệu quả như thế. Tôi biết cậu ấy muốn đánh bại tôi, và điều ấy đã thành sự thật, nó thật xứng đáng với nỗ lực của Lampard.

Tôi khẳng định rằng cậu ấy rất xứng đáng với thành quả này và hãy tiếp tục giành những thành tựu trong sự nghiệp cầm quân thông qua những cố gắng, học hỏi. Tôi thật sự tự hào và mong cậu ấy thật thành công.

Bạn biết không ngay từ những ngày đầu tiếp xúc, tôi nhận thấy Lampard sẽ là một người đáng tôn trọng. Cậu ấy siêng năng tập luyện và hoàn thiện mình mỗi ngày.”

Bài viết mới nhất

Mẹo dùng tay xé băng dính nhanh hơn dùng kéo, cách hữu ích không biết quá phí

Cách cắt băng dính một cách nhanh chóng mà không cần dùng kéo, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, đơn giản thiết thực ai cũng nên biết sớm.

Tudor đã hồi sinh Kamada thế nào?

Việc Daichi Kamada đến Lazio từ Eintracht Frankfurt vào hè năm ngoái dường như là một thương vụ khôn ngoan từ đội bóng La Mã. Họ đã mua...

Eddie Howe làm rõ tương lai của Guimaraes và Isak

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, Guimaraes đã nhiều lần được liên kết với Arsenal, Paris St Germain hay Man City,...

iPhone chỉ còn 10%, muốn tiết kiệm pin chỉ cần tắt 2 cài đặt trong điện thoại

Tiết kiệm pin iPhone là một trong những thắc mắc mà mọi người tìm kiếm. Có 2 tính năng mà nếu không cần thiết thì có thể tắt để tăng tuổi thọ pin.

Tương lai mập mờ của Erik ten Hag khiến M.U náo loạn

Chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh gần đây khiến Manchester United hết cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top...