2018-09-21 15:10:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/default-1519.jpg
Array

Ramos và Pique đã hoá giải thù hận vì lý do này

Trước đây, hễ khi lên tuyển quốc gia gặp mặt nhau thì Sergio Ramos và Gerard Pique sẽ kiếm chuyện móc mỉa đối phương. Bởi hai ngôi sao này thi đấu cho hai CLB thường xuyên đối đầu nhau nên họ cũng không có thời gian nhiều để cải thiện mối quan hệ.

Ramos và Pique đã hoá giải thù địch vì lý do này - Bóng Đá

 Từ kẻ thù biến thành bằng hữu nhờ kinh doanh.

Nhưng hiện nay, hai cầu thủ này đã làm lành từ lâu rồi. Lý do là Ramos đã trở thành cổ đông lớn trong công ty cung cấp dữ liệu bóng đá mang tên Power to the Players, hợp tác với Pique. Đến thời điểm này, cả hai vẫn đang vận hành tốt công ty trên cương vị là những người đồng nghiệp trên thương trường.

Không chỉ kinh doanh lĩnh vực bóng đá mà Ramos còn là đại gia bất động sản. Anh cùng anh trai là Rene Ramos mới đây đã mua thành công một khu đất vốn là bãi đỗ xe ở khu Marbella (Malaga). Nếu khai thác tốt tiềm năng cảu khu đất này thì trung vệ của Real Madrid sẽ giàu to.

Ngoài ra, hai anh em Ramos còn mua thêm mảnh đất ở vùng quê Sevilla để xây dựng trang trại chăn nuôi rồi cho thuê lại. Đây chính là lý do mà Ramos luôn mặc đồ hiệu và đi xe sang. Có lẽ Ramos và Pique tuy trước đây có thù ghét nhau nhưng họ có nhiều điểm chung. Cả hai đều yêu thích kinh doanh và đều có thành công nhất định trên thương trường. 

Bài viết mới nhất

Khi nào người dân bắt buộc phải dùng Căn cước, không được dùng Căn cước công dân?

Khi luật Căn cước có hiệu lực, giấy tờ tùy thân dạng Căn cước công dân trước đây nay là Căn cước. Có phải...

Romano xác nhận, Liverpool tự tin giữ chân “hộ pháp” 1m94

Liverpool đang đàm phán với một số cầu thủ về việc ký hợp đồng mới. Trong hoàn cảnh hiện tại, những cuộc thảo luận...

Người xưa nói: “Trước cửa có mộ, sau nhà có nước’, là đại kỵ phong thuỷ, ý nghĩa cực thâm sâu

Ngày nay, phong thuỷ vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Có rất nhiều kiêng kỵ phong thuỷ...

Erik ten Hag khiến cầu thủ M.U bối rối

Khi Manchester United cầm hòa Porto với tỷ số 3-3 tại Europa League, Erik ten Hag quyết định thay Marcus Rashford ra khỏi sân...

Phương Lan lẻ bóng xuất hiện tại sự kiện ra mắt “Người yêu tôi đỉnh nhất”, từ chối trả lời câu hỏi về Phan...

Xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện ra mắt gameshow "Người yêu tôi đỉnh nhất", Phương Lan từ chối trả lời phỏng vấn và mong không làm ảnh hưởng đến chương trình.