2018-09-09 18:15:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2d0eS05OTMzODE4OTBfMTAxMzA1MjQzLTE4MzEuanBn.webp
Array

NÓNG: Mục tiêu của Manchester United CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Leicester City

Trung vệ 25 tuổi là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình tuyển Anh tại kì World Cup vừa qua trên đất Nga và có được sự quan tâm đặc biệt từ ông lớn Manchester United.

Tuy nhiên, “Bầy Cáo” cũng từng lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ khước từ mọi nỗ lực của Jose Mourinho và giữ chân cầu thủ trụ cột của mình bằng mọi giá. Mới đây, họ đã cụ thể hóa những nguyện vọng trên bằng việc thuyết phục thành công Maguire đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

NÓNG: Mục tiêu của Manchester United CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Leicester City - Bóng Đá

 Maguire vừa trải qua một kì World Cup thành công cùng tuyển Anh.

Theo đó, chàng cầu thủ người Anh sẽ ở lại sân King Power đến năm 2023 và được tăng lương từ 45.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần. Đây được xem như phần thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn đầy ấn tượng của Harry Maguire từ khi chuyển đến Leicester từ Hull City với mức giá 17 triệu hồi năm 2017.

Mùa trước, trung vệ sinh năm 1993 thi đấu không thiếu một phút nào trong màu áo Leicester City trước khi đưa “Tam Sư” đến trận bán kết World Cup, thành tích mà họ chưa từng đạt đến kể từ năm 1990.

Gia hạn hợp đồng mới với Leicester City, Maguire đã dập tắt mọi hi vọng của Jose Mourinho, chia sẻ với LCFC TV, anh nói: “Câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội được thi đấu ở Premier League và xây dựng một nảng vững chắc, giúp tôi được thi đấu cả ở World Cup.” Anh nhấn mạnh: “Tôi nợ đội bóng rất nhiều và tương lai của tôi là ở đây.”

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...