2018-09-09 05:25:12
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/nong-shaw-dua-ra-thoi-diem-gia-han-hop-dong-voi-man-utd-062415.jpg
Array

NÓNG: Shaw đưa ra thời điểm gia hạn hợp đồng với Man Utd

Trước khi dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Anh với Tây Ban Nha rạng sáng nay, Luke Shaw đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Manchester United ở mùa giải mới. Anh ra sân ngay từ đầu trong tất cả các trận đấu của Quỷ đỏ và ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở cuộc đụng độ với Leicester hôm 10 tháng 8.

Trên thực tế, Shaw từng phải chịu rất nhiều chỉ trích của huấn luyện viên Jose Mourinho vì phong độ kém cỏi trong vài năm qua. Điều đó thực sự bị ảnh hưởng bởi chấn thương kinh hoàng vào năm 2015. Tương lai của anh tại Old Trafford đã có lúc tưởng như phải chấm dứt trong tuyệt vọng.

Mặc những tin đồn vậy quanh, Shaw vẫn giữ quan điểm này tại Man Utd - Bóng Đá

 Cầu thủ 23 tuổi đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Dù bị chiếm một suất đá chính bên hành lang trái bởi Ashley Young trong toàn bộ mùa giải trước, nhưng với một mùa hè tập luyện tích cực, Shaw đã trở lại một cách đầy ấn tượng. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo Man Utd muốn gia hạn hợp đồng với anh vào thời điểm này.

Hiện tại, cựu cầu thủ Southampton chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng trong bản giao kèo đã ký với Quỷ đỏ cách đây 4 năm. Nó cũng đồng nghĩa với việc, nếu đôi bên không thể đi đến một thoả thuận thì Shaw chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè sang năm.

Cầu thủ 23 tuổi vẫn đang tận hưởng những tháng ngày vui vẻ nhất kể từ khi chuyển đến Old Trafford, nhưng anh không vội vàng ký vào tờ giấy gia hạn hợp đồng. Theo Metro, Shaw vẫn giữ quan điểm về việc anh phải chắc chắn được rằng mình sẽ là thành viên chủ chốt của đội, chứ không phải món hàng có thể kiếm ra tiền nhờ vào sự ký kết đó.

Mặc những tin đồn vậy quanh, Shaw vẫn giữ quan điểm này tại Man Utd - Bóng Đá

 Shaw vừa dính một chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin này, Shaw được cho là muốn đợi đến khi kết thúc mùa giải năm nay, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình tại Man Utd. Nếu ở lại, anh sẽ nhận được hơn con số 130 ngàn bảng/tuần trong bản hợp đồng cũ.

Đội bóng lớn nhất nước Anh dường như đang ở vào thế khó, nó giống như những gì họ phải trải qua với Marouane Fellaini mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ biết được Man Utd lo sợ sẽ mất đi anh ta theo dạng chuyển nhượng tự do, vì thế, cựu ngôi sao Everton đã kiếm được một hợp đồng béo bở với thời hạn thêm 2 năm cho một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Một tiền lệ chưa bao giờ xảy ra trước đây tại Old Trafford.

Shaw dĩ nhiên có thể là như vậy, hoặc sẽ ra đi miễn phí. Nhưng có một điều chắc chắn, cầu thủ 23 tuổi vẫn là cái tên cực kỳ nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng, một khi anh quyết định không gắn bó với Man Utd ở mùa hè sang năm. Dù vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn giữ chân được Shaw nếu họ thực sự quyết tâm.

Bài viết mới nhất

Vị thế của Dortmund

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.Ý...

Thay Neuer, Bayern nhắm “tương lai bóng đá Đức”

Thomas Muller và Manuel Neuer hiện là hai gương mặt có thâm niên gắn bó lâu nhất trên đội 1 Bayern hiện tại nhưng...

Kế hoạch của Dortmund tại thị trường châu Á

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.Tương...

3 món ngon với sốt cà chua giúp bữa ăn thêm màu sắc, hương vị khó quên

Bạn đã từng nghĩ sốt cà chua chỉ đơn thuần là một loại gia vị? Hãy thử ngay 3 công thức sốt cà chua...

Từ nay, có 05 trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất năm 2024

Có một số trường hợp người dân sẽ không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất. Đó là những trường hợp nào? Đa...