2018-09-07 00:13:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3RyYW5nLWNodS1tYW4tdXRkLXhhYy1uaGFuLWNhaS10ZW4tZGF1LXRpZW4tcm9pLWRvaS10dXllbi12aS1jaGFuLXRodW9uZy0wMDEyMzguanBn.webp
Array

Trang chủ Man Utd XÁC NHẬN cái tên đầu tiên rời đội tuyển vì chấn thương

Trang chủ của nửa đỏ thành Manchester cũng đã xác nhận thông tin này trên trang chủ, theo đó tiền vệ Fellaini đã rút khỏi đội tuyển Bỉ vì dính chấn thương. Cầu thủ 30 tuổi phải trở về đại bản doanh của Man Utd để kiểm tra xác định mức độ nặng nhẹ.

fellaini bị trả về vì chấn thương - Bóng Đá

 Fellaini đã bị trả về vì dính chấn thương.

Chắc hẳn người không vui vào lúc này chính là HLV Jose Mourinho. Fellaini đang là cái tên được Người đặc biệt hết sức tin tưởng. Trong chiến thắng trước Burnley ở vòng 4 Premier League, Mourinho thậm chí gạch tên tân binh 52 triệu bảng, Fred khỏi đội hình xuất phát và trao cơ hội cho Marouane Fellaini. Thi đấu trọn vẹn cả trận, tiền vệ người Bỉ có 7 lần chiến thắng không chiến, 6 tình huống phá bóng và tỷ lệ xoạc bóng chính xác tuyệt đối 100%, góp công lớn giúp đội nhà có trận giữ sạch lưới đầu tiên trong mùa giải.

Mùa hè vừa qua, Mourinho đã tìm mọi cách để giữ chân bằng được Marouane Fellaini. Trước sức ép từ vị HLV trưởng, BLĐ Quỷ Đỏ đã nhượng bộ trao cho Fellaini bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm.Không chỉ ở cấp độ CLB, trên tuyển Bỉ, Fellaini cũng rất được HLV Roberto Martinez trọng dụng.

Bài viết mới nhất

Nhân viên M.U “than trời” vì Sir Jim Ratcliffe

Cách đây ít lâu, Sir Jim Ratcliffe đã gửi một email cho tất cả các nhân viên nhằm bày tỏ sự thất vọng của ông sau...

Roma bị loại, De Rossi nói thẳng về đẳng cấp của Leverkusen

Tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League đã thuộc về Bayer Leverkusen. Thầy trò Xabi Alonso hòa 2-2 với AS Roma ở...

CHÍNH THỨC! Barcelona gia hạn với ngọc quý La Masia

Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Pau Cubarsi đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp ở...

Hai cú hích xuất hiện trên sân tập M.U trước đại chiến Arsenal

 Man Utd dường như không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới sau thất bại...